Tuần mới của tháng mới




Tuần làm việc mới sắp bắt đầu rồi, còn 10 phút nữa... Cty mọi người vẫn chưa vào nhiều, tranh thủ vài dòng trên blog nè.

Tình hình là cuối tuần vừa rồi ở nhà, bệnh rồi... Thứ 6 bận hơn con rận có cái số lận đận, định viết một entry cho ngày 1/6 mà k rảnh nữa. Thế là, hôm nay 2/6 rồi, còn hứng j nữa đâu mờ viết. Cuối tuần định đi bơi, trời không thương, mưa cho 2 trận... Đi tắm mưa, thế là, đã bệnh lây từ anh, giờ trời còn hành nữa... Tui nhớ là ăn ở hiền lành, còn làm phước cho bao nhiêu người nữa, sao mà k thương chút nào dzị pác Sun?

Bệnh mệt mỏi, lười đi chơi. Anh cũng bệnh mà. Nói là tối đi lòng vòng, mà anh mắc công chuyện nên đi không được. Đến lúc chuẩn bị xuất phát thì trời lại mưa... Sao mà ghét mùa mưa ở Sài Gòn này quá đi mất.

Cả tuần đi làm k thấy mệt, nghỉ làm chi 2 ngày ở nhà rồi rủ nhau bệnh!!! Ở nhà, toàn ăn +ngủ + coi ti vi.

Nói vậy thôi, hôm qua xem được 2 bộ phim hay.

1. Animated film: Robin Hood.

2. Teenage's film: Minutemen.

Cũng bởi, hôm qua là 1/6 mà. Thấy nhớ nhà kinh khủng. Nếu ở nhà là mẹ đã nấu bún cho ăn rồi. Mà đang bệnh, sao ăn bún được. Thế là chiều chị Hà nấu cháo cả nhà cùng ăn. Hihi. Số mình sướng từ nhỏ rùi, giờ cũng đâu có làm j nhiều. Iu chị Hà ghê dzậy đó :x!

Hôm qua là 1/6. Xem tập 1 của Sakura phần 2, dẫn cháu Long đi mua cho nó bộ 7 viên ngọc rồng... Về hai cô cháu coi say mê, bị đuổi lên, đuổi xuống. Éc, mọi người này dồn ép quá à nha.

Tháng sau chắc phải ráng rinh cái ti vi về nhà coi quá... Tối tối, nghiện phim kinh khủng. Nếu ở cty thì khác, khi buồn có thể lên google search rùi đọc... Còn ở nhà, khi buồn chỉ có đọc truyện hoặc là đi ngủ cho đẹp trời...

Đầu tuần nhảm thấy ghê! Thôi làm việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét