Cảm xúc về đám cưới!

Ngồi thừ ra một lúc vì xúc động, giật mình, bất giác nhìn lên đồng hồ, gần 1h chiều rồi, bắt đầu làm việc thôi….

Nhưng lại muốn viết một vài dòng gì đó cho cảm xúc lúc này của mình.

Là một bộ phim nói về sự khác biệt giữa xuất xứ của 2 người yêu nhau, một Toula là người Greek và Ian Miller là người Non-Greek. Tình yêu của họ vượt qua định kiến của 2 gia đình và đơm hoa kết trái…

Cảnh làm mình xúc động nhất là đám cưới lúc gần cuối phim… Không hiểu sao dạo này hay coi phim có đám cưới ghê… Hay là tại thấy mọi người xung quanh đám cưới nhiều quá, coi ở đâu cũng thấy hết trơn..

Nhưng quả thật xúc động thật mà… Cứ suy nghĩ mãi về cảnh đám cưới ấy!!!

à Đây là một phim đơn giản và khá thú vị. Nếu ai rảnh có thể dành thời gian mà xem nà!!!

Không chỉ riêng coi phim mình mới xúc động vậy, mà mình phát hiện ra mỗi lần đi đám cưới, đến lúc làm lễ là mình cảm thấy xúc động kinh khủng, cứ muốn khóc…

Hồi ấy có lần đi đám cưới với anh, đến lúc người dẫn chương trình mời ba mẹ cô dâu và chú rể lên làm lễ… Là mình buồn muốn khóc…Buồn là phải rồi… Cứ nghĩ tới cảnh một ngày nào đó, mình và anh đứng làm lễ nhưng lại chỉ giới thiệu có mẹ, không còn ba để chúc mừng con gái… Nghĩ đến là muốn khóc…

Tối hôm qua lại nằm mơ thấy ba về, an ủi nhiều điều lắm…. Nhưng thực tế là thực tế kia mà… Mình đã tập chấp nhận nó trong 14 năm qua, và chắc chắn sẽ còn hơn thế nữa…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét