Love story!

Không hiểu sao, đến tận tuổi này, mình vẫn thích đọc truyện tình cảm tuổi teen, xem phim hoạt hình, phim 4teen... Nhí nhảnh hơn, còn thích đọc truyện tranh hay chát chít nữa...

Hic, sắp lấy chồng rồi í... Chả hiểu nổi nữa...

Cứ tự đắm mình trong những câu chuyện tình lãng mạn, theo đuổi một mơ ước xa vời... Đôi khi mình thấy mình thật khác...

Cảm xúc khi đọc những câu chuyện cảm động, mỉm cười khe khẽ với những tình tiết thú vị... Bật cười thành tiếng vì những pha hài hước trong truyện tranh... ôi chao, sao mà nhí nhố quá xá...

Nhưng vẫn thế, vẫn đọc truyện tranh, vẫn xem phim hoạt hình, vẫn đọc truyện tuổi teen... Hehe, vì mình vẫn là mình kia mà...

Đến mình còn chẳng hiểu nổi mình... Nằng nặc đòi xem hết tập phim Hàn Quốc đang chiếu dở mới chịu về đi ngủ, thức đêm để móc nốt cái áo len... Dành hàng giờ để bọc truyện, bọc sách... Thời gian trôi đi, lại trôi đi...

Ai cũng muốn mình có một tình yêu lãng mạn... Mình cũng thế nhỉ! Đôi khi, mình lại đi so sánh thực tế với mơ mộng của mình... Đôi khi mình biết dừng lại, để không dấn chân quá sâu vào ảo tưởng...

Cho nên, mình luôn thấy hạnh phúc.

Vì dù rằng chuyện tình yêu của mình hoàn toàn khác xa với những câu chuyện tình mình đọc, nhưng mình thấy vững tin trong tình yêu...

Vì dù rằng chuyện tình yêu của mình là hoàn toàn thực tế, khác với những mộng mơ trong truyện nhưng mình thấy mình tìm được chính mình trong tình yêu...

Vì dù rằng anh không tuyệt vời như những chàng trai trong truyện, nhưng anh vẫn tuyệt vời trong tình yêu của mình...

Vì dù rằng mình vẫn ngốc xít, vẫn cứ muốn gặp hoàng tử trong mộng, nhưng mình biết, mình đã gặp anh trong cuộc sống đời thường...

Vì dù rằng có muôn vàn lý do gì đi chăng nữa... Mình vẫn thế anh nhỉ?

Love story... hehe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét