H2 Japanese movie!




Nếu giờ mình được nhận 1 bài test từ Ichizine, cho mục Điện ảnh, chắc mình cũng có thể viết vài dòng về topic này.

Hehe, đơn giản bởi vì, mình bắt đầu xem Jmovie.

Đầu tiên là phim Lovely Complex...

Ấn tượng thật mắc cười, diễn viên Nhật dễ thương thiệt... Mà con trai lùn quá xá...

Phim thứ 2, đang down và xem, đó là H2.

Dù háo hức coi để biết... Nhưng khi coi xong, cảm thấy không vui lắm...

Vì nhân vật dễ thương, tưng tửng trên truyện (đích thị là Hiro Kunimi), vốn vui vẻ, lạc quan, yêu đời là thế... Nhưng trên phim, không mang lại cho mình một cảm giác gì mới mẻ cả....

Chỉ thấy, Hiro trên phim thiệt là buồn... (Con trai đẹp lúc buồn nhìn còn đẹp ác chiến)

Dàn diễn viên H2 công nhận ai cũng dễ thương... Coi xong rùi, vẫn mê truyện...

Có lẽ tại mình tuyệt đối hóa truyện, hay tại mình mê truyện quá đây mà...

Truyện là truyện, và phim là phim...

Mình vẫn thích đọc truyện vậy, và vẫn mê phim như thường.

(Nói như Uy nói, nếu mai mốt có con, mua truyện về thì dĩ nhiên UP sẽ nhường cho nhóc con đọc trước... rùi tới lượt má mi chứ hén)

1 nhận xét:

Chừng nào bami đánh mámi, conmi thì đến nhà Uy tị nạn nhoa! áhhhh

Đăng nhận xét