Ăn mía...




Cảm giác ăn mía hôm qua làm mình muốn viết 1 entry quá, mà tại lu xu bu quá đâm ra quên mất tiêu... Trưa nay k ăn mía, mà ăn cóc, thế mà vẫn lò dzò viết 1 entry cho ăn mía... Sung thiệt.

Ráng viết chút chút rồi lại lu xu bu ngay ấy mà. :p

Nhớ ngày xưa phía sau nhà có 1 hàng mía... Trưa trưa mình và Nhi vác dao ra chặt ăn... Ăn mía thì ít, ăn đòn thì nhiều vì cái tội không chịu ngủ trưa ...

Nhớ ngày xưa, món mía là món sở trường của mình mà... Khi nào chợ nhiều mía, là nhà mình cũng có mía ăn à... Hihi, ngày xưa còn không có tủ lạnh như bây giờ nên nhiều khi muốn ăn mía lạnh thì phải đi mua đá về để ướp lạnh, rồi nhâm nhi!!!

Mình là chị hai, tự tin nhất nhà là răng trắng, chắc, khỏe, nên toàn siết mía cho cả nhà ăn... Còn mẹ và bé Ty thì dùng dao róc mía... Nói chung không khí ăn mía rất là vui... Ôi nhớ quá...

Nhớ cảnh mình và anh đi về quê thăm mộ ba, trời nắng muốn xỉu, ghé vô tiệm làm 2 ly nước mía liền... Nói chung, mình thích ăn mía, uống nước mía...

Chà, phải chi đang trời mùa hè, mua một bịch nước mía về, bỏ tí muối vào, khuấy đều cho tan muối, bỏ đá vào và a lê uống... Ngọt và thanh phải biết ... nhắc tới chi mà thèm quá...

Nước mía Sài Gòn khác nước mía ở quê, đủ loại hết... Đã là nước mía, là nước làm từ cây mía rồi mà còn có nước mía trái cây, nước mía hương dâu, hương đào, hương táo... Có cả nước mía siêu sạch... Éc, khong biết có còn chút nào là "hương mía" trong nước mía k nữa...

--> Xây dựng thương hiệu mới : "NƯỚC MÍA HƯƠNG MÍA"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét