Câu trả lời đơn giản




Hihi,

Hôm trước có dịp đi mua quà sinh nhật tặng thằng bạn mà đi cùng với anh. Vốn dĩ mình đã kén chọn thì chớ, lại chẳng nghĩ ra được món quà gì cho thật là ý nghĩa tặng cho bạn...

Đi cũng hơn chục nhà sách, đến đâu cũng chỉ thấy gật và lắc... Gật là mình hỏi có loại quà đó ở đây không, lắc là, cụ thể như em muốn thì không có... hoặc là, hết hàng rồi, đợi 1 tuần nữa... Hoặc là lắc vì không biết loại đó... Ặc, ặc, ặc...

Đi riết anh cũng thấy bực mình... Hỏi mình chọn quà gì mà kén thế... còn bắt anh chở đi đến bao giờ?

Em bảo, không biết chọn mua quà sinh nhật... Anh cười mà nói, "Khi không biết mua gì thì mua đồng hồ"... --> Éc, mình thấy mắc cười muốn chết... Thì ra anh sống theo phương châm này đây... Hèn chi, mình có mí cái đồng hồ rùi.. :(

Sắp đến ngày ấy rồi... Hihi, lần này, không biết mua gì em sẽ mua đồng hồ.. Hihi, cảm ơn anh với câu trả lời đơn giản...

3 nhận xét:

hok bít anh iu có đọc entry hok ta =))

hehe thay vì nói anh iu em hay em iu anh thì 2 người giơ đồng hồ đôi lên hỏi nhau mấy giờ rùi ^^! . Chúc vui vẻ và hạnh phúc nhé bạn iu

Ò ò, có 1 ngoại lệ nha: tặng wà mừng thọ k0 đc tặng đồng hồ ^^

Đăng nhận xét