Ghét cái lạnh!

Từ ngày đi làm đến giờ, mỗi tuần 5 ngày, đều như một con thoi khung cửi, mỗi ngày 8h30’, đến công ty và ngồi trong phòng máy lạnh…

Huhu, bây giờ nhận ra một điều… Mình ghét máy lạnh… Vì chịu lạnh không nổi…

Ở cty cũ, nói chung máy lạnh từng phòng, cho nên, hồi ngồi chung với Michel, lạnh quá thì rên rỉ, thế nào Michel cũng tăng nhiệt độ lên chút đỉnh gọi là… à Gắn bó với cái áo ấm…

Hồi nhỏ, mỗi lần trời chớm lạnh, là đã lôi cái áo len ra mặc rồi… không hiểu sao thân nhiệt mình chịu lạnh kém quá xá, lại còn hay bị cảm lạnh nữa… Hic, cứ nghĩ là mình thích mưa, thích cái lạnh chớm đông… Chứ chưa bao giờ nghĩ là sẽ sống ở xứ lạnh cả đời cả… à Là tropical girl chính hiệu…

Tuy là ghét cái lạnh do máy lạnh mang đến, nhiều khi muốn đóng băng vậy đó, da gà nổi lên hết trơn, nhưng vẫn khoái ăn đồ ăn để lạnh… Nhất là, thổi phù phù ly nước đá trên bàn làm việc… Làm mí bạn tưởng mình uống nước nóng vì thấy khói nghi ngút (Thật ra tại mình lạnh quá đây mà)

Ghét lạnh nhưng vẫn đòi nằng nặc anh chở đi ăn kem ngày mưa… Thèm cái cảm giác ấm áp khi ôm anh lại mà nói, trời đất ơi, 2 tay đóng băng rồi, không gỡ ra được…

Ghét lạnh vì mỗi khi từ phòng máy lạnh ra, cả gương mặt đỏ ửng như là đag bối rối, ngại ngùng vì điều gì đó, hai bàn tay co ro dưới vòi nước ấm ấm…

Ghét lạnh cho nên thèm một cái gì đó mang cho mình cảm giác ấm cúng… Bên cạnh, một ly trà sữa nóng, một thanh Golia, một ly nước đá… Ăn Golia, uống nước đá, tận hưởng hương vị the the xông lên mũi và xuống cổ… Áp 2 bàn tay vào ly trà sữa nóng hổi để lên má, dễ chịu kinh… Một chút ấm áp nhỏ nhoi trong cái lạnh hôm nay…

Ghét lạnh vô cùng… Nhắc mới nhớ, chưa móc cho mình 1 cái khăn quàng cổ nào cả…Để về nhà móc 1 cái quá… Móc cho mình, tất nhiên phải là đặc biệt nhất rùi… Kakaka…

Sắp tới ngày kỷ niệm của 2 đứa, vẫn chưa biết chọn mua quà gì cho anh cả,,, thiệt tình chán mình ghê đi…

1 nhận xét:

1 ngày chơi đến mấy cái entry luôn nha

Đăng nhận xét