Dạo này.....




Dạo này mỗi đêm đi ngủ đều nằm mơ... Những giấc mơ thường đến... Kéo theo những suy nghĩ trong những ngày tiếp theo...

Dạo này mình thường suy nghĩ một điều gì đó, mà ngayđến mình cũng k hình dung ra được... Một cái gì đó xa vời...

Dạo này có nhiều chuyện xảy ra quá... Mình cũng đã bước trên một chặng đường khác của cuộc đời... Có một việc làm mới, có một cuộc sống mới, có những người bạn mới, chuyện tình cảm với anh cũng sang trang mới...

Dạo này, hư quá... Thường cãi lời anh, vì những lí lẽ chẳng đâu vào đâu...

Tháng 5 về rồi đó... Tháng 5 về với những kỷ niệm với mình...

Tháng 5 có 1 ngày sinh nhật của mình, có ngày sinh nhật của nhỏ bạn, có ngày đám giỗ ba, có ngày đám cưới chị bé... Ôi chao nhiều ngày quá...

Ôi tháng 5... Tháng 5 là tháng thi cử, lại nhớ chuyện ngày xưa...

Dạo này, dự định thì nhiều, mà chả hiểu sao chẳng có chút tâm trạng nào để thực hiện... Phải có 1 cú mở đầu ngoạn mục thì may ra mới tiếp tục được...

Dạo này vớ vẩn quá đi thôi...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét