Chuyện tối hôm kia

Anh của em,

Chẳng có tối nào mà hai đứa mình không nói chuyện cùng nhau anh nhỉ! Thế mà, có những lúc, em lại muốn trốn những suy nghĩ của mình khỏi anh... Hihi, chẳng hiểu sao nữa... Những suy nghĩ, những mơ ước viển vông của em... Em ngại nói ra điều đó với anh, chỉ vì sợ anh cười, một nhóc con không thực tế chút nào...

Bởi lẽ, em vẫn còn mê đọc truyện tranh, vẫn tị nạnh tất cả các công chuyện với anh... So đo với anh từng chút, từng chút một... Nghĩ lại cũng thấy mắc cười kinh khủng...

Anh biết mỗi tối em ở nhà 1 mình sẽ buồn, nên chẳng bao giờ để em phải ở 1 mình cả... Anh chỉ đi về sau khi giục em đi ngủ sớm mỗi đêm... Thế mà, em có đi ngủ sớm tí nào đâu... Tối nào cũng lén lên giường bật đèn đọc truyện, đọc báo... Đến tận 10h30 mới đi ngủ...

Tự nhiên, tối hôm kia, anh lại hỏi em ở nhà có buồn không? hihi, buồn thì chắc chắn là có rồi... Em phải ở trọ 1 mình mà!!! Tính em nhát gan như quỉ, tối nào cũng bị ai đập cửa phòng ầm ầm, làm muốn rụng tim... Lần đầu em kể cho anh nghe, anh nói là anh sang chọc em đó... Em biết không phải là anh, nhưng anh nói vậy là để cho em yên tâm... Yêu anh nhiều lắm anh biết k!

Anh hỏi em có muốn hết ở 1 mình không? Hihi, em hiểu í anh mà... Nhưng mà, tính ra bây giờ tụi mình vẫn còn trẻ anh nhỉ? Với lại, em cũng ở gần nhà anh, sớm tối đều có thể gặp anh, nói chuyện, gây sự... Thế là nhất rồi... Cái gì đến thì nó cũng sẽ đến thôi... Giục tất bất đạt... Mình đợi 1 thời gian nữa anh nhé, đợi đến khi nào cả hai cùng chuẩn bị tốt thì sẽ bước sang một giai đoạn mới...

Nhưng em vẫn vui, rất vui vì đã nghe anh nói điều đó.. Chứng tỏ anh đã khác trước rất nhiều... Hihi, theo chiều hướng có lợi cho em... Cho nên, em vui lắm...

Mùa mưa đến rồi, thế mà em vẫn thèm đi biển!!! Cũng bởi mình có kỷ niệm ở biển mà... Nhất định sẽ đi biển anh nhé... Sẽ lại cùng viết nên những kỷ niệm mới bên nhau.

Yêu anh,

Mun

0 nhận xét:

Đăng nhận xét