Me and what???

Sau một năm làm việc ở Catglobe, quả thật, mình cảm thấy mình chưa lớn, chưa trưởng thành một tí ti ông cụ nào trong công việc cả… Chắc tại làm một công việc giống nhau, lặp đi lặp lại cả năm trời nên cảm thấy hơi ngán ngán chút chút…

Ngày resignation cũng đã suy nghĩ kỹ lắm rùi đó chứ. Buồn ơi là buồn ngày chia tay… Farewell với mọi người, mém chút nữa là khóc (Hihi, may là không khóc, không thì xấu mặt lắm…)

Giờ đi làm cty mới được gần 1 tháng rưỡi… Thật ra mình đã nhận ra một điều… Những công việc không tên, hay tại trước đây mình cứ làm thế, công ty cứ quan niệm thế, đã không để tự bản thân công việc ấy gọi tên nó… Cho nên, lúc bắt đầu tìm một hướng đi mới, mình thật sự cảm thấy choáng… Hầu như cái j cũng hem biết à Shock toàn tập.

Giờ này, khi đã dần quen với công việc, mới thấy thực ra ở đâu cũng giống nhau. Hihi, có điều là, ở một nơi, tất cả đều có khái niệm của nó, còn một nơi, thì tất cả là no-name… Nhưng chung qui một điều, tester and testing always go in the same way!!!!

Từ lúc đi làm đến giờ, hihi, phát hiện ra mình có 1 khả năng khác… Nói ra chắc mọi người cười… à Mai mốt mình mà làm “cò” chắc phù hợp hơn là làm tester quá …Thui, ráng lên, làm kí rì cũng được…Hén.

PS: Đang chuẩn bị tìm mua Pocket Oxford English Dictionary (English – English - Vietnamese) latest version. Bà con ai biết thì chỉ mình vài địa chỉ tin cậy với nhá… Mà phải có tiếng việt, chứ hông có thì lười học lắm… Rùi sẽ hậu tạ à Hậu tạ vài cái name card super mới, super đẹp….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét