Thứ 7, nắng Sài Gòn...




Sáng nay đi lên cty bon chen với anh iu...

Để coi, tối hôm qua ngủ nằm mơ tiếp tục... Bị ám ảnh bởi kỳ thi của tuần sau mà ngủ không được... Hổng yên tâm tí ti ông cụ gì hết thế là mới 6h15 đã giật mình tỉnh giấc, dỗ hoài ngủ lại k được... Hời, thế là dậy luôn...

12 là thi thử rùi... Chỉ còn có 9 ngày để ôn luyện bí kiếp testing của tui... Hông bít thi cử sao nữa... Dù sao cũng phải cố gắng học tốt, ráng kiếm cái chứng chỉ hành nghề chứ nhở!!!

Cố lên, bon chen lên cty... Trời nắng kinh dzị Mỹ... Bó tay khí hậu Sài Gòn thiệt, sáng nắng chiều mưa, báo hại tối muốn đi chơi cũng hông đi được... Ở nhà mưa còn bị bệnh nói chi là đi dầm mưa... Ghét quá đi...

Sáng lên cty chả có ai... Gặp cái máy ác quỉ, ịn dấu vân tay cả thẩy là 5 lần, 3 lần cho ngón cái và 2 lần cho ngón trỏ mới cho dzô... Chơi nhau nhá... Nhớ đấy... Xí...

Lên in tài liệu, đang in, cái máy in đứng cứng ngắc... Cái ngày quỉ sứ gì nè trời... Chuyển sang in máy khác... Đang in lần 2, chết tiếp... Hời, biết tay nhé! Lại giải quyết vấn đề (nhờ bác Trung mới dzô làm mẫu, thấy mình ngáo ộp quá, k bít xài máy in...).. Thế là xong... Đã in xong...

Ngồi 1 chút hổng yên, nhớ tới cái tiệm bán sách gần Etown 2, thế là a lê hấp... Đi mua H2 thôi... Trời thì nắng kinh vậy đó, vác cái dzù màu xanh xanh, đi mua truyện... Hôm nay là thứ 7, thấy iu cái thang máy gì đâu!!! Ra đến tiệm truyện, sau khi cuốc bộ 500m, thì ra đây là tiệm sách cũ... Không có 1 quyển truyện mới nào.

Ghét nữa... Uổng công mình đi bộ, hết tô hủ tíu hồi sáng rùi... Còn nắng nữa chứ.. Thôi, tại mình thôi mà... Mua đỡ 3 quyển Katsu cũ còn thiếu về xem cũng được... An ủi được chút xí...

Về lại cty, lại gặp cái máy quái quỉ... Mình k có duyên với nó sao í nhỉ... Hic, phải lần thứ 4 mới vào...

Sáng giờ long nhong... Thôi, giờ đọc bài chút rùi đi về ăn, ngủ.. Chiều đi chơi tiếp...

1 nhận xét:

Ủa, thi gì vậy Phương?

Đăng nhận xét