Lặng lẽ...




Đọc blog của những Ichizine mems, thấy họ cổ vũ nhau, tâm đắc với nhau từng câu, từng từ… Bạn cảm thấy vui và cảm thấy mình thật lạc lõng…

Đâu là thế giới mà bạn vẫn muốn hòa mình vào đó… Có lẽ ngoài đọc, đọc và đọc… Bạn cũng chỉ có thể đứng ngoài, quan sát và lặng lẽ…

Bạn lặng lẽ vì đâu?

Vì bạn không thể nói điều mình nghĩ, hay bạn chưa kịp nói điều mình nghĩ thì đã thấy những điều đó được người khác nói và nói hay hơn nhiều so với bạn…

Bạn lặng lẽ vì đâu?

Vì bạn cảm thấy choáng ngợp trước một thế giới bao la, mà thực ra bạn chỉ mới đứng ở cổng vào, bước chân vào thế giới ấy với một sự lặng lẽ…

Bạn lặng lẽ vì đâu?

Vì bạn vẫn khao khát được là một cái gì đó, nhưng cho đến thời điểm này bạn vẫn chưa làm được một cái gì đó, cho nên bạn cảm thấy mình nên lặng lẽ…

Bạn lặng lẽ vì đâu?

Vì bạn đang muốn quan sát ư? Quan sát có cần dùng đến tất cả các giác quan k bạn nhỉ? Ban vẫn có thể cất tiếng nói… Nhưng không, bạn vẫn lặng lẽ, lặng lẽ đến kinh khủng… Bởi vì đâu?

Bạn lặng lẽ vì đâu?

Vì bạn chỉ sống thật trong những suy nghĩ. Còn những hành động cụ thể cho những suy nghĩ ấy làm cho bạn trở nên lặng lẽ… Vì đã bao giờ bạn thực sự đấu tranh cho một lí tưởng riêng của bản thân mình???

Bạn lặng lẽ vì đâu?

Vì bạn, vì cuộc sống thường ngày của bạn, bạn đã hững hờ đi bên những ước mơ đẹp, êm đềm… Vì những mối quan tâm hết sức bình thường..

Và bạn vẫn thế, vẫn lặng lẽ…

Lặng lẽ như trái đất cứ lặng lẽ quay, lặng lẽ như mặt trời cứ lặng lẽ tỏa sáng…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét