Chuyện ngày hôm qua

Gi anh Sam ca em,

Bây gi em cm thy rt vui, có l em xúc đng đến ni mun bt khóc... Cũng may là đang cty, và xung quanh em, mi người đang nhìn vào màn hình máy tính... Ai cũng có nhng mi quan tâm riêng nên không ai đ í em đã len lén lau đi nhng git nước mt hnh phúc...

Nhn được 1 email, dù ch vài dòng ngn ngi ca anh như thường ngày nhưng nó đã cha đng nhng thông đip, nhng tình cm ca anh dành cho em...

Em chưa bao gi phi suy nghĩ, phi t hi mình, liu hôm nay anh có yêu em nhiu hơn hôm qua, liu ngày mai anh có yêu em nhiu hơn hôm nay không? Điu đó cũng bình thường anh nh... Ti mình sng gn nhau đến ni lúc nào cũng có th gp nhau, trò chuyn, ăn ung... Mà mình đã bên nhau hơn 5 năm tri như thế... Điu đó làm cho em tin tưởng tuyt đi vào tình cm ca mình, chưa bao gi my may mt nghi ng nho nh nào hết...

Em thương anh vô cùng. Thế mà nhiu khi em vn gin anh vì tính tình anh cng nhc, nhiu khi em trách anh sao vô tình, em chưa bao gi đt mình vào v trí ca anh... Nhưng mà em vn biết, anh ca em ch im lng và cười... em vn biết ri anh cũng b qua cho em, li làm lành như lúc trước... Có l vì vy mà hai đa mình chưa bao gi gin nhau quá 1h anh nh...

C 1 năm nay, t ngày đi làm, hàng ngày 2 bui, anh vn ch em đi v... Đường Sài Gòn kt xe, thế nhưng, ngày nng cũng như ngày mưa, anh vn đưa đón em v chng có li than th hay gin di gì hết... Thế mà, em chưa mt ln phi đi anh mà em k gin... Em tht đáng trách anh nh...

Đi làm hơn 1 năm 1 tháng, hai đa cũng đã có nhng d tính riêng ca mình... Đúng là vì em là con gái, không có cái nhìn xa, nhìn rng như anh... Đôi khi em ch nghĩ đến hin ti... Em li khóc, li gin hn anh vì em không được như mi người cùng trang la, không th mua sm, chưng din hay thit thòi vì ít được đi chơi, được anh đưa đi đây đi đó ăn ung, vui chơi...

thì có lúc em đã bun, đã nghĩ như vy... Nhưng tht ra em vn biết, anh đã c gng rt nhiu đ có th lo cho em chu toàn... Anh đã to dng nn tng vng chc cho hai đa trong tương lai... Em phi t hào vì điu đó ch đúng k anh?

Tuy bây gi mình vn còn trong thi kỳ khó khăn... Và em biết điu đó rõ hơn ai c... Em cũng không mun phi đ mc anh trong thi kỳ khó khăn này 1 mình tí nào đâu... Cho nên mình hãy cùng c gng anh nhé... Anh hãy là anh ca ngày hôm nay, là anh mà em vn yêu, và em cũng thế... Em s vn là chính mình, vn c gng vì mt tương lai tươi đp đang ch 2 đa phía trước...

Yêu anh,

Mun

0 nhận xét:

Đăng nhận xét