Hãy nhảy khỏi cái thang nếu bạn cảm thấy mình không còn đứng vững!




Trong một ngày mà đọc blog của 2 người bạn đã thấy thông điệp này...

Nhảy việc, có nên không nhỉ?

Có lẽ đây là một câu hỏi khó trả lời đây... Mà nếu có ai hỏi mình, thì mình chả biết trả lời làm sao... mặc dù bản thân mình cũng vừa nhảy việc thành công kia mà...

Tại sao lại phải nhảy việc nhỉ?

Sau đây mình sẽ nói vài lí do mà mình đã nhảy việc:

1. Muốn tìm một môi trường mới để thử sức mình vì làm 1 cty thì cứ lập đi lập lại như thế... Mình vốn đã không phải là con ong chăm chỉ rùi, nên phải đi tìm new passion... Thế là A lê hấp... nhảy khỏi cái thang...

2. Muốn tìm một nơi để học hỏi thêm kinh nghiệm...

3. Vấn đề nhức nhối, lương bổng... Hầu hết tụi mình nhảy việc vì cty khác offer lương good hơn..

4. Nhảy việc thành công vừa rùi, vì mình muốn đi làm cùng anh... Vì cả 1 năm trời chở đi chở về... Thấy thương quá!!! (Dù anh không nói ra, nhưng từ ngày chuyển cty mới này, mình cảm thấy vui hẳn, đi về có nhau, bớt cho anh một gánh lo... Trưa còn đi ăn cơm cùng nữa... Bố nói, quản lý chặt chẽ thế... Hihi, không thì ai mà biết được bố nhỉ!!!!)

.... Và một số lý do nữa không tiện nói ra... nhưng nói chung khách quan mà nói, mình ngại nhảy việc chết đi được... Thích gắn bó với một nơi thôi à...

Mình biết, tính chất công việc mỗi nơi mỗi khác, và công việc mỗi ngành mỗi vẻ... Bạn suốt ngày busy, thấy thương vô cùng... Cô gái bé nhỏ thế mà phải gồng sức ra chịu bao nhiêu áp lực, bao nhiêu căng thẳng, suốt ngày chỉ biết đầu tắt mặt tối... Thế mà còn bị người ta nói nặng, nói nhẹ... Mình ủng hộ bạn, hãy tìm một nơi nào đó, phù hợp với mình... Tuy chỉ là phù hợp ở một mức độ nào đó, nhưng dù sao, nếu nó mang lại cho bạn niềm vui hơn công việc hiện tại... Thì đừng do dự, hãy nhảy khỏi cái thang đó đi nhé.

4 nhận xét:

Nhảy việc mà vì lí do làm chung với người yêu thì ko khéo lại sai lầm đấy :D. Quen thân với nhau khó làm việc chung trong cty lắm :|

hehe bà nì đâu có làm chung cty, chỉ làm gan gan, đi wa đi lại nghía nhau cho dễ :))

Con tre con nhieu lua chon. ung ho UPS nhay, nhay nhung nhay loan xa nhe, nhay co nhip...1 2 3 nhay hi hi hi

@ Brutal: Éc, đâu có đâu. Em đi làm chugn thôi mừh. Người ta là kỹ sư xây dựng, còn em làm bên tester CNTT --> Muốn chung cũng hông có được... Làm cùng tòa nhà thì quan tâm được kỹ hơn... Kakaka!!!!
@ Mumble: Mập kia, nói j đó.
@ Đại ca: Chịu k nổi, già rồi còn nhí nhảnh quóa... Chắc em phải đi học 1 lớp vũ đạo thui -.- $-$

Đăng nhận xét