Thư gửi anh già Noel của em!




From: Lazy_bee trong những ngày lạnh giá sơ sơ giáng sinh năm 2008.

Anh già Noel thân mến!

Đầu thư cho em gửi lời hỏi thăm đến công việc và tình hình anh ở bên ấy nhé.

Nhân đây, em tha thiết xin đề nghị anh già Noel đáng iu, dễ thương, đẹp dzai và cực kỳ galant, hào hiệp của em gửi đến cho em những điều ước này của em nhân giáng sinh năm nay anh nhé:

1. Em mơ ước vô cùng có 1 bộ kim đan đủ tất cả mọi số, để em có thể tập đan khăn, đan áo, đan nón, kể cả đan bao tay bằng chỉ.

2. Đi đôi với bộ kim đan ấy, anh vui lòng gửi cho em 1 số dụng cụ hỗ trợ đan anh nhé, ví như là kim 2 đầu ngắn để em đan vặn thừng này, kim đan vòng tròn này, 1 bộ kim cố định sản phẩm này.

3. Em thì anh biết rồi í, hết xin xỏ vụ đan lại bay sang vụ móc. Em chỉ mới có được bộ kim móc nhỏ thôi ạ, thế nên em còn chờ bộ kim móc khủng long từ anh đấy nhé. Mà anh có bonus thêm vụ kim móc cán gỗ hay kim móc bằng tre, trúc gì đấy thì em xin cảm tạ rất nhiều lần.

4. Có một thứ mà thiệt tình em muốn nhắn với anh Noel này nhưng đành đợi Noel sau, đấy là 1 bộ chỉ thêu TQ của bạn Compa. Nhưng mà em cứ nhắn nhủ với anh trước vậy, để anh còn kịp chuẩn bị cho quà của em năm sau chứ anh nhỉ?

5. Chả lẽ em chỉ nói về dụng cụ đan móc không thôi... Hì hì, tiện thể anh ghé thăm em đêm nay nhớ mang cho em 1 ít len nữa nhé... Có thể bất cứ loại nào, len Tàu, len VT thì em móc thú bông tặng anh, len xịn thì em móc khăn, móc áo... Túm lại là được tất tần tật ạ.

6. Úi, suýt nữa thì quên, em vẫn còn máu me vụ vải felt lắm anh à. Dù ở nhà có mới 15 màu thôi, em vẫn chưa khởi công, nhưng mà nếu anh mang không nặng thì phiền anh thêm nốt những thứ này nữa thôi...

Hết rồi ấy anh ạ. Em cứ nghĩ là được 1 list 10 thứ cơ, hóa ra chỉ có 6 thứ thôi... Anh mau đến nhé, anh già Noel!

Chúc anh một giáng sinh an lành, và làm được nhiều điều em yêu thích.

Yêu anh, anh già Noel của em.

1 nhận xét:

Hơ, cho T ké với nhé, mê tơi cái list của P

Đăng nhận xét