Miki Miki.




Trùi ui, đúng là cả tuần này lăng tăng. Sao lại quên kể cảm xúc của mình về Miki Miki nhỉ?

Hehe. Trước hết, thanks bạn Châu 1 phát vì đã để lại cho mình bộ cuối cùng này trước khi bạn bán toàn bộ truyện trong tiệm Tiếc gì đâu, phải chi biết mà đặt nhiều hơn.

Về gỡ 100% bìa cũ ra để dành thi xong bọc lại. Tuy là truyện cũ, nhưng còn rất mới nhé. Mình rất thích. Vì đây là một trong những bộ của Adachi, và đơn giản là cứ truyện của Adachi mình đều mua tất. (Fan trung thành hen)

Đọc xong thấy cũng vui, mặc dù đọc bộ này trước rồi, giờ bộ này thế chỗ cho "Cô nàng đẹp trai". Hehe, dĩ nhiên là con gái thì mình mê đọc Shoujo mà. Ngày nào cũng coi 1 vài tập. Học bài mệt quá thì lấy truyện ra đọc, lấy len ra móc.

Cuối tuần rồi, phải về học bài nữa. Nhưng mà cũng lâu rồi không đi mua truyện, kể cả đi nhà sách cũ cũng không. Đi chỉ sợ ham hố thôi, cái gì cũng muốn vác về nhà mà cái kệ sách hết chỗ đựng rồi...

Cuối tuần vui vẻ nhé mọi người.

2 nhận xét:

Truyện của Adachi không được xếp vào Shoujo đâu em. Chủ yếu được xếp vào Shonen Romance + Sport + HighSchool :D

Em đâu nói truyện của Adachi là Shoujo đâu đại ca Mều. Em chỉ nói là em thích đọc Shoujo thôi ạ.

Đăng nhận xét