Ảnh đây!!! Phần 2.

Hí hí, vô cùng phấn khích với quả ảnh đợt đi Bình Quới này, em up cho hết mấy ảnh đèm đẹp nào.

Photobucket

Cái này đúng là sản phẩm của Long, Long chụp thì cũng tạm được, có điều vẫn không chịu kêu cô chú cười... Nhưng mà không sao, cười là sở trường của cô P và chú T mà Long nhỉ?

Quả này là hai cô cháu điệu với giàn hoa mua. Làm dáng mãi chú mới chụp cơ. Hừ, mỏi miệng ghê chú ơi!!!!!!!!!!

Photobucket

Yeah yeah yeah, cái này là hình Long làm dáng... Hihi, Long nhí nhảnh lắm nghen, chằng chịu điệu giống cô gì hết, giục mãi mới tung ra tuyệt chiêu này.

Photobucket

Thảo nguyên tình yêu (đúng là như bé Trang nói, lần đầu tiên khoe ảnh mình chụp với AY) --> Anh bảo giống sân gôn ghê (Lại chẳng lãng mạn )

Photobucket

Cô ngồi lựa hoa nè (lựa gì trời, toàn là hoa cúc thôi, nhặt đại ), cháu lấp ló cười cười... Chú vừa chụp vừa hối, lẹ lên cho cô dâu người ta đến chụp kìa.

Photobucket

Chạy theo đuôi cô dâu chú rể, hai cô chú lại toe toét ở khung cửa sổ... Tấm này Long chụp cũng đẹp. Về nhà mẹ Long bảo lần sau đi lại được cô chú dẫn Long đi để Long chụp hình hộ... Ý tưởng hay hén, ghi nhận nào...

Photobucket

Kết thúc chùm ảnh Bình Quới, lê lết vào trung tâm Sài Gòn thì trời tối. Ở Thương xá Tax đông dã man, cảnh thì theo chủ quan cô P nhận xét, xấu òm. Nên hình chụp ở đây chán lắm, chả thèm up lên.

Hứa hẹn, kỳ sau đi BQ với cả nhà, đông vui và chụp hình nhiều hơn

1 nhận xét:

Chup hinh vui vay ta.Noel vui ve nhe!

Đăng nhận xét