Móc khăn cho mình.




Từ đó đến giờ chưa làm cho mình cái nào ra hồn hết.

Như chị Kiwi nói đó, ngừng làm đồ chơi lại, thôi giờ mình chuyển sang móc khăn, móc áo thôi.

(Cái này cũng khoái nhưng dường như không có năng khiếu thì phải nên toàn ngắm nghía, để đấy)

Tính ra về bắc lạnh lắm. Nên thôi, đành lòng móc khăn. Nhưng sẽ làm đủ bộ sưu tập. Trước tiên là màu hồng nữ tính. Sau đó đến màu xanh hi vọng... Hehe

Nhà lại toàn len Vĩnh Thịnh. Tối hôm qua học bài không thuộc, lôi sách ra móc mẫu. Haiz, công nhận len VT to đùng móc không đẹp gì hết trơn à. Muôn đời thấy mẫu bự rồi móc lên cái khăn nhỏ xíu Đã được 1/3 cái khăn rồi.

Còn vụ án móc áo thì cũng đã nghĩ đến. Nguyên nhân là tối hôm qua anh chở đi mua áo khoác. Đi cả buổi tối, chẳng lựa được cái nào. Đã thế lại toàn chào hàng là đồ len tự tay đan (vậy tui về học đan rồi tự đan cho mình hehe). Mấy cái mình thích thì toàn là bự hơn với mình. Tính ra khó mua quá, thôi đành về móc mặc vậy.

Ui, tuần sau thi rồi. Mong thi xong, có thời gian làm vài việc mình muốn làm.

2 nhận xét:

hai oi cai khan nay dep ne, moc cho em zoi! hihi!tet nay lanh lam do, rat la thich hop!!!!

Okie luôn Ty. 1 cái cho em. Đợi đến tết mới có nha

Đăng nhận xét