Lẩu nấm Ashima.




Tun ăn chơi ca mình đơi ri.

Bàn lng ti lui, hôm qua project bc ti ca my project nhà hàng lu nm Ashima.

Vn đng mãi anh mi chu đi cùng vi mình. Tình hình là đi ch có 13 người thôi (đ là 14 người) cho nên không khí cũng rt chan hòa tình cm.

Em và anh xut phát sm hơn mi người, c t t tà tà 11 Tú Xương thng tiến (hehe, anh hông biết đường mà, do này em đi hc NV nên cũng biết đường khu này). Đến cái chùa gì y nh, tri mưa, 2 đa bay lên l ngi nói chuyn (vì biết là mi người đến tr hơn mình mà), bàn chuyn v quê ăn tết, bàn chuyn "tài chính", bàn đ th... Mt hi, hết mưa, mò đi tiếp. Đến trước nhà hàng li đng tám tiếp vì mi người chưa đến.

Cui cùng, mi ch đi cũng đã được đn đáp. Mi người đã đến ri, hehe, bng em đói sc sôi lên mt ri đây nè.

Yên v ti bàn ăn, thế mà không hiu sao cái lnh t HvN vn theo ti đây nh, lnh dã man. Thiếu điu mun tt quách nó đi cho rnh. Vô vn đ chính: Ăn nm.

Ti hôm qua ăn 2 món thì phi, 1 món nm xào, 1 lu nm (Tôm, gà, b câu, bò) ri đi v.

Các phc v viên thì c lon c lên vì tên các loi nm. Nào là đùi gà, m gà, nào là bng ln, nm tiên, bch linh, hi sn… tên tht là kêu gi nhưng cui cùng tt c là nm… Các anh c đòi các em phc v múc cho tht thôi nhưng đây là nhà hàng lu nm!!!!

Ăn hết bao nhiêu đó, ngán mun chết. Hương v không có gì đc bit (vì em cũng chng mn mà gì vi nm nhưng đi ăn cho biết), ln sau s không đi na…Phục vụ thì hơi bị kỳ kỳ, vì ai lại cho ăn thịt trước, rồi lại cho khoai vào rồi mãi đến cuối cùng thì mới cho rau... Hihi, chc nó b ghê… nên hôm qua v ng mt gic đến sáng. Đi làm b quên luôn con kh vàng cho bn V nhà luôn. Thit là ti li. Li ti Ashima

PS. AY của em đi cùng, được khen là đẹp giai nhé. Hí hí, em là em phổng mũi lắm Mặc dù lúc nào em cũng khăng khăng là anh chẳng đẹp giai đâu nhớ, có anh gì đó của em ... hơn nhiều ... Nói vậy chứ, cũng vui anh hén.

Cuối tuần này cty có Christmas party tại Bình Quới, nhưng em đi 1 mình... Hôm đó em kiên quyết oanh tạc dàn karaoke ở đó, kiếm chút vốn về nhà thoai

1 nhận xét:

Lau o day chi an roi.An 12g, 2g da doi roi.hic hic toan nam va rau k a.Nhung an cho biet ma:)

Đăng nhận xét