Làm gối bằng vải felt.

Photobucket

Tự làm tặng mình 1 cái gối tựa lưng bằng vải felt nhân dịp giáng sinh 2008.

Hôm qua chat với bé Lita, em í khoe mấy thú móc khóa làm bằng vải felt cực kỳ dễ thương đã làm cho em ham văn hố.

Chiều tự dưng ngồi nghĩ ngợi lang man (sau khi xin xỏ, đề nghị em ấy share cho 16 màu felt và 5m dây xích ) thế là quyết định về lôi đống felt của mình ra làm 2 cái gối. 1 cái cho mình 1 cái cho bé Ty. Vừa bày ra vẽ vừa dạy cháu học ôn bài thi, vừa coi đá banh!!!!

Tình hình là em làm con thỏ, nhưng vì vải felt, không mấy mềm mại như loại có lông mềm mềm, nên làm trông giống cục xương ghê (anh Thoại còn nói là chả biết hình gì mới ghê)

Ah, cái gối cho bé Ty mình ngồi quilt được 1/2 rồi. Rút ra kinh nghiệm, khi quilt felt đó, thì nên đâm xéo kim (mình dùng kim đầu tù luôn mới ghê chứ) thì sẽ làm nhanh và không phải tốn sức ấn, đè cây kim qua vài lớp vải felt dày cộm. Hic, nhưng không biết tối nay Ty lên có kịp k nữa. Chắc lại về may trước rồi mới quilt sau quá, chữ lỡ không kịp thì tiêu!!!

PS. Hôm qua coi VN đá hay ghê. Coi xong 2 cô cháu đi ăn phở, ăn chè, kem, cocktail. Chú T ở nhà đá banh tiếp. Cả nhà có không khí giáng sinh rất rộn ràng, 3 đứa nhóc tay cầm cờ, đầu mang băng rôn khẩu hiệu Việt Nam vô địch, đến nỗi Xì Trum nhỏ nhất mà cũng biết nói "Việt Nam cố lên!!!"

Tối qua mẹ gọi điện kể chuyện Noel ở nhà, năm nay bé được ông già Noel đến nhà tặng quà ấy nhé. Sắp tới sinh nhật bé rồi. Sinh nhật lần này nhà mình tổ chức trên Lâm Đồng cho bé nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét