Muốn có 1 ngôi nhà nhỏ quá chừng!!!




Các chị nói ráng giữ gìn sức khỏe để mà lo cho đám cưới. Mình thì cứ hay chủ quan, cưới xin thì có gì phải lo nhiều đâu.... Hic, đến giờ, mới thấy đủ thứ phải lo... Trong khi đó, khả năng của 2 đứa thì có hạn à... Đang trong tình trạng rất dễ bị xì trét!!!!

Hay bực dọc, gắt gỏng với anh nè, rồi mỗi khi suy nghĩ gì ấy, cảm thấy bế tắt cũng hay khóc với anh nữa. Vấn đề đặt ra là vẫn chưa giải quyết được vấn đề!!!! Cho nên, hay để trên status là đang chán, rất chán, hay đang buồn, đang mệt gì ấy!

Nói chung cũng là tại hai đứa muốn tự lực cánh sinh toàn bộ... Đôi lúc cũng cảm thấy mệt mỏi chứ anh! Em tự nhiên muốn buông xuôi tất cả, muốn được vô lo như các bạn khác... Em hiểu anh cũng phải suy nghĩ còn nhiều gấp bao nhiêu lần em, anh còn phải hi sinh tất cả mọi sở thích của mình để mà lo lắng cho tương lai hai đứa... Đôi khi, mình cảm thấy vô cùng áp lực, kiệt sức vì phải gồng người để lo toan cho cuộc sống. Mệt mỏi là vậy, trăn trở là vậy, nhưng bù vào ấy, mình biết trân trọng những cố gắng của nhau, biết yêu thương và quan tâm đến nhau hơn nữa.

Em hay nói với anh là em thèm lắm 1 ngôi nhà nhỏ. Nhưng anh lại cười bảo, phải xây nhà thiệt là to, đủ để ở, đủ để cho em cảm thấy thoải mái trong ngôi nhà của mình, đủ không gian để em cảm thấy yêu thích ở nhà, ở bên cạnh anh! Một thời gian nữa nhé (1 năm, 2 năm hay lâu hơn thế thì cũng vậy thôi mà), chắc chắn mình sẽ có được những điều mà mình mong đợi! Một ngôi nhà nhỏ, ấm cúng và hạnh phúc...

1 nhận xét:

Van chua co diem em a.Con 1 thoi gian ngan nua thoi la buoc vao c/s moi roi.Co len em nhe!

Đăng nhận xét