Tạo tài khoản bên Channeldo.com

Hihi, đây là việc làm mắc cười nhất từ trước đến nay của mình.

Nếu bạn nào ham thích thêu x-stitch và bỏ ra một số vốn (kha khá) để mua kit thì chắc sẽ thấy trên kit có link vào website này.

Tò mò, tớ vào thử nha. Toàn là giun với rắn. Hí hí, nói vậy chứ không phải vậy. Toàn là ô vuông thôi , chẳng biết nó nói cái giống gì cả.

Hỏi thằng bạn yêu quái của tớ nhá. Ai dè, hỏi đúng người. Hắn cho tớ nào là tool, nào là font Chinese...

Được 1 hồi, tớ đã điền hết thông tin, sau khi vừa tra vừa uýnh vào. Mắc cười kinh dzị. Có cái dropdown list. Tớ không thể copy text, chọn ngay cái đầu tiên, uýnh đại luôn. Hic, ước gì tớ là chị Chitka, nói tiếng hoa như gió, liếc qua 1 cái mà đăng ký cái rụp. Thế mới bảo, yếu mà còn ra gió.

Cái lúc gay cấn nhất, là nó bắt nhập code bằng tiếng Hoa. Oh my God, tớ thấy chữ nào cũng lạ... Đành hành hạ bạn J 1 lần nữa.... Send hàng loạt security code cho hắn... Cuối cùng cũng đăng ký thành công.

Nãy giờ lò mò vẫn chưa tìm ra kho chart. Buồn ngủ vì ngồi nhìn toàn tiếng Chinese mà bực mình. Hí hí, nhưng rút ra kinh nghiệm quí báu... Tớ post được 2 bài trên í, và down được vài cái chart đơn giản. Kinh nghiệm đăng ký account trên Channeldo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét