Đôi điều về những cái thích của em.

Em là em thích lung tung xèng. Hì hì, phải khẳng định điều đó đầu tiên để ai mà đọc tiếp còn hiểu được răng em lại thích rứa!!!!

Lúc nhỏ, thấy bạn bè có đồ buôn bán, em cũng thích có. Muốn có thì phải học đứng nhất lớp thì mới được mẹ mua cho. Cho đến khi nhà toàn đồ chơi, thì em chuyển sang thích lật đật. hihi, mà hồi nhỏ sướng lắm, được cô Hồng đi Liên Xô về tặng 1 con lật đật thiệt là yêu.

Lớn lên 1 chút, thích làm sếp. Dù gì em cũng là liên đội trưởng mà. Thích học vẽ, thích học đàn... Thích đọc truyện, thích đánh cờ, thích nghe nhạc, thích hát hò... Những sở thích đó đến giờ em vẫn còn giữ nhé. Giờ còn bị nghiện thêu thùa, đan móc nữa cơ.

Lớn lên 1 chút nữa... Em thích học giỏi. Thích được làm trụ cột gia đình (vì ba mất rồi, mà em lại là chị cả nữa chứ) Hồi cấp 2 em toàn đứng nhì lớp, sau bạn Mai Hân. Em cố gắng học bao nhiêu, cũng thua bạn í 0.1. Buồn lắm chứ. Nhưng vẫn cố gắng tiếp tục đứng nhì.

Thêm 1 chút lớn nữa... Em thích con trai. Khai thiệt là anh í hơn em 3 tuổi, nhưng học hơn em 2 lớp à... Là một người mà đối với em là mối tình đầu của em đó. Hổng có gì đặc biệt, nhưng có nụ cười close-up làm em rất thích. Em hay nói chuyện với anh í, hay ngóng đợi... Nói chung là búa lua trời đất.... Giờ anh í ko còn trên đời nữa nhưng em vẫn nghĩ về anh í với một ký ức tuyệt đẹp trong quá khứ của em.

Lên cấp 3, em thích thi đậu đại học. Thế là đậu thật, đậu thủ khoa (chảnh ha). Đi học cực khổ, em thích kiếm được nhiều xèn.

Có 1 cái em không thích mà có được đó là có bồ. Cái này thuộc ngoài vùng phủ sóng của em. Nó tự đến í nha.

Ra trường đi làm, em sắp chống lầy. Giờ á, em thích có 1 cái nhà. Ui tham lam quá. Thích được sống gần mẹ và 2 đứa em. Thích có 1 gia đình ấm áp, hạnh phúc.

Em tham lam quá. Thích khôn nhỉ?

1 nhận xét:

Tui ko được như bạn T___T chưa bao giờ được nói chuyện búa xua cả... Nhưng tui cũng giống bạn Nhớ rất nhiều, như những điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời mình...
Năm tháng vô tình mà lòng người cũng vô tình.....

Đăng nhận xét