Nghe nhạc theo tâm trạng.

Khi vui, tớ sẽ nghe gì? Dĩ nhiên là C'est la vie, là Flying, là Start of something new, là Honey, honey... và 1 cơ số những bài Favorite mà tự dưng hiện ra trong đầu.

Khi buồn ngủ, tớ sẽ nghe gì? Carry you home (Cho dễ ngủ), 4-seasons, 1 chút rock của Thank you for loving me, Always, On a day like today, thậm chí là Cloud #9... Và cả Secret garden (cái này gan thiệt, nghe bài hát ru là ngủ cái chắc)

Khi tâm trạng bình thường, tớ nghe gì nhỉ? Nghe búa lua xua, bất kỳ bài nào có một chút gì đó hay hay, nổi loạn cũng được... Hí hí, lúc đó sẽ ưu tiên cho Dolores, Avril, Billy Gilman....

Khi tâm trạng chẳng vui, bực mình, chắc tớ nghỉ nghe nhạc.... Nhưng mà cứ nghe nhé, nghe BA của tớ... có lúc nào đó thì nghe James Blunt hay Keith Urban... Hay nói chung là một tí rock nhẹ nhàng... Tâm trạng mơ màng kiểu đó chắc có mà cho nghe Here I am thôi...

Có những lúc buồn buồn (vô cớ nhé) thì nghe Way back into love, nghe Someone's watchin' over me, It happened anyway (thiệt tình nghe mí cái này xong có khi còn buồn hơn)

Còn như bây giờ nè, mở nguyên cái list ra ngó... Cuối cùng là Wake me up when september ends....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét