Entry for October 21, 2008

Hôm nay cả buổi sáng đi tham gia 1 khóa training về soft skill...

Nói đại khái là training về communication skill. Sếp nói nghe cũng hay hay. Nhất là đến phần đặt câu hỏi là vui nhất. Vì trong đó có 1 câu hỏi i chóc là tình huống của mình.

Hehe, tình huống là như thế này. Một ngày bạn gặp 1 người trong công ty. Dòm cái mặt hắn đáng ghét (không hiểu tại sao ghét luôn, chắc giống cái thằng chết tiệt nào mà trước đây bạn từng ghét cay ghét đắng) --> Communicate thế nào với cái tên đó đây???

Hí hí, nghe cái câu hỏi rứa mình mắc cười ghê. Cứ muốn đứng dậy phát biểu liền à... Mà ngại ghê... Hắn đang ngồi trong buổi training luôn.

Câu trả lời của mình là: Dòm mặt bạn muốn uýnh lộn quá, tui hổng uýnh được vì lịch sự... Nên gặp bạn tốt nhất tui quay mặt đi chỗ khác (để khỏi nhìn cái bản mặt trân trân khó ưa, con trai lùn tịt mà suốt ngày tự cho mình là đẹp trai, galant, tài giỏi --> Tại sao con gái không thích hắn mà cứ đâm đầu vào các thèng khác ) Xí, khỏi nói nha, xin lỗi chịu không nổi, ắng đi cho đẹp giời!!! Mình chẳng thèm care là hắn nghĩ gì... Hehe, mặc xác. Công việc thì phải nói chuyện, còn không á, dĩ nhiên khỏi nói!!!!

Tình hình là dạo này ông bán ổi trên đường đi ăn cơm đã nghỉ hưu, 3 bữa nay rồi không có gặp ổng... Muốn mua ổi phải chạy vòng đường siêu thị, xa và nắng --> Nhịn ăn ổi...

1 nhận xét:

hehe đi xa cho bớt mập ! Bên bà đi chơi dzui wa hix hix, tui mún đi nha trang ghia :(

Đăng nhận xét