Hôm nay vui ghê!

Tối hôm qua về nhà. Tự dưng thấy thằng Long cứ nhìn cô UP và chú mà cười tủm tỉm. Hỏi hoài vẫn không khai. Hỏi chị thì cũng không nói nốt... Làm mình cứ tò mò...

Sau một hồi tra khảo thằng cháu đã khai thiệt. Làm mình vừa giật mình vừa thấy vui... Một niềm vui đến thật bất ngờ... Chị có em bé!!!

Cảm giác lúc ấy sao nhỉ? Hỏi chị, chị chỉ nói là cũng bất ngờ luôn... Hihi... Mai mốt không biết đến mình thì sao đây ta?

Chị dặn không được gọi về cho bố mẹ biết. Nhưng vì vui quá, mình bốc máy lên gọi luôn. Ham dzui ghê chưa kìa.

Sáng nay, niềm vui cũng theo mình đi đến cty. Hôm nay sinh nhật chị Hiền Catglobe. Được tin chị ấy cũng có em bé. Tự dưng thấy vui lây thiệt. Ui mình thích con nít quá chừng

E hèm, táo hãy còn xanh.... Lúc nào cũng tự nhủ như thế hết trơn. Phải 3 năm nữa quá

0 nhận xét:

Đăng nhận xét