Cảm tưởng sau ngày đi học ôn đầu tiên!!!

Hôm qua, đi làm về sớm. Lúc 5h đã ra khỏi cty để đi học. Không ngờ công cuộc đi học lại cực nhọc đến vậy Đi từ cty đến trường là khoảng 12km... Và đi trong vòng 1h15'. Hic, đi học vô lớp trễ không "được" điểm danh (mà lấy cái dzè mà điểm danh ), ngồi tận cuối lớp (mắt cận 4.5dp nhìn thầy còn hổng thấy nói chi là chữ gà mái của thầy).

Tình hình là đã mua được tài liệu ôn môn English. Còn 2 cái môn quái quỉ kia, không bít làm gì mà bán sách mắc dữ, toàn sách mình có mí ghê , công nhận trường này biết kinh doanh thiệt. Thu tiền cho cố, không có chỗ cho người ta ngồi. Giảng đường to đùng, ngồi ở dưới có mà đọc truyện, lướt web chứ học hành cái nỗi gì đây trời !!!!

Thầy dạy cũng khá là hay! Học được nhiều cái trong 1/2 buổi học (vì ra chơi là chuồn về rùi. Từ ngày đi làm đến giờ đâu có lúc nào đi mệt vậy đâu )

Tiêu chí: Ráng đi học đều đặn (dù là học chui), về nhà ráng làm bài tập (lạy trời cho con thi đậu, sang năm con sẽ lấy chồng ) và cai nghiện móc và thêu (mà cũng ráng thêu xong cái ví đã )

Điều kiện: Cần nhờ vả bạn J đi mua dùm quyển Oxford Pocket Edition (Mà bạn J thì chẳng bao giờ đọc blog)...

Hết rùi, tình hình còn đúng 1 tháng 15 ngày nữa là em thi í. Giờ trong đầu hổng có 1 chữ. May ra sang năm thi thì đậu, hè hè... Cố lên nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét