Tại sao lại là tymaruko84?

Hihi, cái nick name này vui vui. Ai dòm dzô cũng nói là đúng là dân mê truyện tranh Nhật. Thật ra có phải là vậy không?

Nhớ lại hồi năm nhất đại học. Là dân CNTT đàng hoàng nhé, thế mà email í, cứ phải nói là mờ mịt, chẳng biết gì cả. Lúc í còn nhờ người khác lập email giúp nữa chứ. Hic, rải lúa đến tận đấy cơ.

Thế mà khi người ta tạo email lại là hotmail mí chết. Sau này quên mất password --> Tự mình tạo mail mới.

Cái tên tymaruko84 ra đời trong 1 ngày mưa gió bão bùng. Đi dạy về, tạt vào tiệm net trên đường Hoàng Diệu, tạo mail. Đầu tiên thì là nhóc Maruko cơ đấy (Vì nhóc này hơi bị đáng yêu, ngây thơ và nói chung là đủ thứ để mình thích hết) nhưng có lẽ cái nick này được nhiều người ưu ái, thế là thêm chữ ty (bé Ty, bé tí) --> thế mà vẫn trùng mí chết. Cuối cùng đành ngập ngùi gắn đuôi vào.. Vậy là tymaruko84 nhé.

Có nhiều người nói cái nick gì mà khó đọc, khó nhớ. Đó là nick cơ mà. Một cái gì đó rất riêng, rất gợi nhớ của mình. Cũng có nhiều người nói nick kỳ cục, đi xin việc để cái email nhìn mắc cười thế... Hihi, thôi thì cái này là nick chát của mình. Đi xin việc thì dùng mail công việc. Nhưng nói gì nữa mình cũng thích cái nick này dễ thương í chứ. Gắn bó với nó cũng được 7 năm rồi mà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét