Lười ơi là lười!

Hôm nay thấy lười kinh khủng. Lười ơi là lười luôn đấy!
Sợ mình thật.
Hôm qua nói chuyện với sếp, ừ thì thấy hứng thú hơn 1 chút. Coi như là tự xác định mình sẽ có một hướng đi mới, thong dong hơn và vất vả hơn. Hihihi, mâu thuẫn nhỉ? Mà thôi kệ, có mâu thuẫn, giải quyết mâu thuẫn thì mới phát triển chứ hỉ (triết học đấy nhá)
Thôi thì mình cứ cho phép mình đôi khi thỉnh thoảng lười. Lười làm việc, lười yêu thương, lười ăn, kể cả lười ngủ (ôi gì chứ mà lười ăn, lười ngủ thì chồng mình thích lắm nhỉ, được giảm cân mà ặc ặc ặc!!!) Nhưng thì là cho phép vậy thôi chứ bệnh lười thâm căn cố đế như mình phải gọi là hết thuốc chữa thì đúng hơn...
Thôi không bàn cãi nữa. Đang lười mà cứ đi lý với chả sự thế này thì điên sớm thôi.
...
Tuy là lười đọc sách, lười học bài thật nhưng mà đan móc, đọc truyện thì chả thấy lười là mấy, mình nhỉ? Bạn bè, lắm người còn lười hơn mình í chứ. Các bạn í lười đi chơi, lười cả chát chít :D Như thầy Quang nói với tụi mình, các anh chị viết dở là vì các anh chị lười đọc sách và lười viết, kể cả viết bằng tiếng Việt. Các anh chị nghe dở là vì các anh chị lười coi phim, thầy hén?! (Cái này tự mình xuyên tạc í thầy)
Cho nên, chung qui tất cả là cũng tại lười!!!!!!!! Bởi thế mới có cái nick Lazy_bee của mình, bởi thế... hehe, nhắc thấy để về kiếm cái gì thêu chữ Lazy tự tặng mình thôi...
Ôi lười quá đi thôi sembah

0 nhận xét:

Đăng nhận xét