Bon chen hội.

Từ cái dạo em vào HTT đó, em nghiễm nhiên trở thành một thành viên của bon chen hội.
Gọi là bon chen hội bởi vì hầu hết các chị em trên hội đều là những người bon chen chính hiệu. Hihi, bon chen ở đây mang nghĩa cả vừa tích cực, lẫn tiêu cực.
1. Tích cực là sao? Nghĩa là em biết móc, em lại bon chen học đan, em bon chen tập xỏ cườm, tết dây, làm hoa voan, thêu chữ thập. Nghĩa là sau một thời gian ra vào HTT hàng ngày, em có thêm được rất nhiều bạn bè, được tư vấn đủ thứ. Nghĩa là khi em là thành viên HTT, mặc định là em sẽ biết thêu thùa, may vá, cả nấu nướng, làm bánh, làm đồ thủ công --> Ôi thế là về phần nữ công gia chánh, em cũng được trang bị đầy đủ rồi ấy nhỉ?
2. Tiêu cực chỗ nào nè? Hihi, tiêu cực tức là hàng tháng, em sẽ nhịn một vài thứ mình thích để ghé thăm bà Phi mua len, lăng xăng vô ĐQM tìm cườm, mua kim móc, lục lọi que đan và chỉ thêu ở Lena... Và còn nhiều nhiều thứ không tên khác nữa. Tiêu cực kế tiếp là em sẽ yêu len hơn yêu sách, dành thời gian cho đan móc nhiều hơn chăm sóc chồng chưa kể là bày biện khắp nhà, chỗ con voi, nơi con thỏ, góc chiếc xe đạp... kể cả tủ lạnh, máy giặt, tủ quần áo cũng bị dán, treo lủng lẳng vô số thứ bé li ti khác nữa.
...
Bởi thế, không biết thì thôi, đã sa chân vào bon chen hội thì ta nói, đánh chết cái nết cũng không chừa, bao nhiêu lần hô hào cai nghiện rồi thì càng cai càng nghiện, mỗi lúc nghiện mỗi kiểu, cấp độ ngày càng gia tăng, hết thuốc chữa...
...
Từ dạo cty cấm dùng usb, em cũng lười up hình khoe khoang con cái gì nữa. Giờ em chỉ mong đến mùa xuân để em bon chen lấy cái nhà, kiếm 1 chỗ khang trang cho con cháu mình trú ngụ thôi... Hihihi!

3 nhận xét:

Khổ thân em!

Ký tên: người đồng cảnh ngộ :D

Bà BBR này còn nghiện nặng hơn í chứ!
Cố lên mua cái nhà to, tha hồ bày bừa đủ thứ em ạ.

bon chen hội giờ không vào được nữa! bây giờ thành ra bơ vơ hội rồi P ơi!

Đăng nhận xét