Chuyện họp lớp!






7 phút nữa trống đánh cái đùng, hehe, nên giờ mình ziết entry này xong rồi làm ziệc.
Kể chuyện họp lớp nào.
Ừm, thì từ nào giờ đi học, mình sống hơi bị cô lập nha, không hòa đồng với mọi người lắm. Cho nên, có lẽ mang tiếng phản động hay là gì gì đó thì mình cũng chịu thôi, biết nói sao bi giờ hen.
Lên đại học, thời gian học thì ít, lăn xả kiếm tiền thì nhiều. Nhưng nói chung đi học đại học cũng zui, gặp được các bạn, quen biết thêm nhiều và đặc biệt là mình học CNTT mừ, lớp có mấy mống con gái! Đã thế, bạn thì nghỉ học, người thì đi du học, thành ra coi bộ con gái cũng được ưu ái dữ hen.
Hoạt động trên lớp cũng có một tay các bạn gái chúng mình đảm nhận, mọi người sống chan hòa với nhau. Mình thích lớp đại học là vậy. Các bạn nam ai cũng dễ thương, hiền và nói túm lại là rất ga-lăng.

Lớp trưởng về Đà Nẵng làm việc, tụ họp trong lớp cũng thưa thớt dần. Mình thì cũng thân với một (số) nhóm và một vài (chục) bạn trong lớp nên thỉnh thoảng vẫn chat chít, vẫn hẹn hò gặp gỡ nhưng ăn chơi sa đọa cả lớp thì ít lắm. Hôm qua, nhân ngày mùng 7 tháng 3, lớp mình họp lớp đầu năm.

Hẹn 9h tại cà phê Đông Hồ (đây là lần đầu tiên mình đến đó luôn, lúa thấy ớn). Nhưng lúc mình đến đó là khoảng 11h15’ (Lý do: hẹn hò với bé Trâm đi ĐQM và ghé chợ Kim Biên nữa). Anh chị em cũng lác đác gần 20 mạng, ai cũng cười tươi toe toét cả, dân số đông như vậy bởi vì, có người dẫn người yêu đi, có bạn dắt con theo, còn chồng/vợ thì cho ở nhà ráo :D
11h30’: Đi bộ sang Vườn ẩm thực Đông Hồ đánh chén. Ăn uống, la hét, nói chuyện, tụ tập, chụp hình, đủ kiểu hết đến 3h30’ thì tụ tập đi tăng 2.
3h30’: Karaoke Style. Quân số giảm đi 1 nửa, rất đáng kể, vì bạn thì đi đám cưới, kẻ phải về nhà, rồi thì đủ lý do hết trơn. Thôi kệ, có nhiêu chơi bấy nhiêu :D Anh em hát hò cũng tưng bừng lắm. 6h mình về. Sau đó các bạn có đi tăng 3 không thì mình chưa kịp update tình hình :D

Ghi nhận cố gắng của:
- Bạn Thanh Quan, vừa về nhà, nhận điện thoại lại trở ngược đi họp lớp (Tổng cộng khoảng gần 40km từ nhà đến Café Đông Hồ)
- Bạn Thuận: Ở nhà, nhận điện thoại, lết từ Q7 sang địa điểm tụ tập.
- Bạn Thùy: 1h30’ xuất phát từ Long Thành đi họp lớp (Đợi mãi đến 5h mới gặp được Thùy)
- Bạn Tín: Busy đến chiều mới dẫn vợ vô ra mắt anh chị em lớp mình hen.
- Bạn Thư: Nhân tiện chuyến công tác vào SG đã tổ chức tụ tập anh em đông zui như hôm qua.
- Bạn Tuấn Anh: Chủ nhân máy chụp hình và nhất là dự trù cả 2 cục pin để cho anh em tha hồ pose ảnh :D
- Bạn Hà: Bỏ bữa dạy thêm để ở lại hát hò cùng anh em :D
- Bạn Khánh: Xỉn cũng chui vào phòng Karoke ngủ
Hehe, có nhiều chuyện zui quá, hi vọng họp lớp lần tới sẽ vui hơn, đông đủ hơn và hoành tráng hơn hen.

Hình update ở trên :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét