Móc rùa Kini cho Long nhân ngày 1/6!


Đây là rùa Kini (tên tiếng Việt Nam nhé, còn tên nước ngoài là Pokemon Squirtle), thảo nào search rùa Kini toàn ra hình gì đâu không.

Tình hình là 1/6 tới, em chả biết làm gì tặng cho cháu Long... Nhân tối thứ 7 rảnh rỗi, 2 "thím cháu" ngồi hì hụi soạn len và làm. Em cũng chả có nhiều len là mấy, màu sắc thì lòe loẹt thấy ghê.
Chọn móc em pokemon này trước tiên vì em tìm được 1 mẫu cực đẹp từ một blogger chuyên móc pokemon. Khoe cho Long xem bộ sưu tập chart pokemon của em làm thằng nhóc ham hố đến nỗi năn nỉ em móc hết cho nó fikir
....
Chart chữ, nói chung rất dễ làm... Con rùa Kini làm cũng lẹ lắm. Ai có nhu cầu thì móc thử nghen (em móc khoảng 2h là xong à, cực nhất chỉ là lúc thêu miệng cho nó thôi)

Demo hình của mẫu (vì em không có máy ảnh nên chả chụp được hình):


Pattern đây nhé: http://wolfdreamer-oth.blogspot.com/2009/05/squirtle.html

Chuyện vui với việc móc rùa Kini: Tối hôm qua nè, lúc em dán xong mắt cho rùa là Long cầm chạy ù té khắp xóm để khoe... Em sang anh chị chơi. Tự nhiên con bé Mi khó ưa nhà giang hồ kia cầm tờ 5k sang, bảo là "Mẹ con nói cô Phương móc cho con 1 con 5k đi, con giống anh Long í", em sững sờ... đoạn nói là em không có bán, chỉ móc cho Long chơi vui thôi, chứ không có bán cho ai hết... nó kêu không, mẹ nó trả tiền, nói xong nó đưa ra cho em 5k. Em vừa mắc cười, vừa bực mình. Nếu nó là một con bé đáng yêu, như bé Bi hay thằng Rồng, thằng Nguyên, thì em sẽ làm tặng nó 1 con, đằng này nó là một đứa con nít ranh... chưa chi mà đã biết dùng tiền để mua mọi thứ. Em vốn dị ứng thế nên bảo, một con thú móc bằng len thì giá từ 50k kìa bé Mi... Nó về bảo với mẹ nó là cô Phương đòi 50k, mẹ nó quát ầm ĩ lên, làm gì mà mấy thứ vớ vẩn đó mà 50k...Nghe mà bực ơi là bực... Em biết là mình chả buôn bán gì mấy vụ này, em chỉ làm là vì em thích, làm cho cháu vì cháu cũng thích... Nhưng khi nghe bà đó nói vậy, em cảm thấy tức lắm nha... Chị Hà cười nói, đừng đụng vô nhà đó làm gì. Hừm, muốn nhờ vả người khác, mà chỉ quăng ra 5k, tưởng 5k của mình lớn lắm...gelakguling
Thôi, chả thèm bực nữa... Dù gì con rùa Kini cũng rất đáng yêu... Hôm nay em móc tiếp cho Long 1 quả cầu Pokemon...

1 nhận xét:

chart chữ là bó tay rồi. chị có chart hình k cho em xin vs

Đăng nhận xét