Hana Kimi Japanese Version!



Hồi xưa coi Ô mai chua trong bộ Con trai con gái, công nhận, mình cũng máu me gớm. Bộ con trai con gái có 5 phần, mà không sót phần nào với mình... Cũng vui vui vì mình là đứa hay ngốn truyện và toàn thích coi truyện Shoujo, con gái mà, nhở rindu
...
Lùng sục kiếm Live action coi nha. Coi JDrama cũng có cái hay của nó, có cái hấp dẫn riêng của nó... Đợt này sau khi coi lại Hana Kimi bản Taiwan (Cơ bản là tại thích Ngô Tôn trông cũng xinh giai), mình quyết định coi bản Nhật, coi cho đỡ cơn ghiền chơi game vậy gigitjari
...
Coi gần xong tập 1. Nói chung, mình cũng ham hố, cái nào cũng thích... Sano Izumi thì đóng Hanazawa Rui trong HYD cũng bình thường, không đẹp lung linh như các sao khác, nhưng được cái diễn xuất khá ổn. Ashiya thì xinh cực...
...
Hết rồi. Để coi xong phát biểu cảm tưởng sau. Chắc cả tháng nữa mới coi xong quá. Hiện đang coi trên Youtube vì ngán down dzìa quá rồi. Bà con lên coi dzới mình nha tepuktangan

2 nhận xét:

em cũng là fan của manga nè :P
Hanamiki em mới xem bản của Đài thui, chưa có xem bản của Nhựt . Vui dễ sợ í :D

Nhưng mừh bản Đài Loan chưa có kết thúc... Ghét nhỉ! Coi bản Nhật đi Quỳnh, coi rồi mới thấy cái đáng yêu của JDrama!
Ặc ặc ặc, chắc tại mình ưng coi Live action quá, vớ vẩn mấy cũng cắm đầu coi để tìm cái hay... hì hì hì. Hồi nhỏ cũng mơ làm Otaku mà thôi, giờ từ bỏ. Già rồi vẫn còn đọc truyện nên bị chồng hăm dọa đốt đống truyện iu quí của mình hoài.

Đăng nhận xét