Viết chứ kẻo quên.

Viết chứ để quên...

Nhiều người vô tư kinh khủng khiếp. Phải khẳng định điều đó ngay từ đầu entry này.

Có 1 bạn nào đó... Vô cùng xa lạ, add nick mình rùi hỏi say sưa... Vấn đề ở đây là, nhờ mình chỉ cách móc khăn choàng có hình bông hoa mười giờ...

Thiệt tình là mình có post mẫu đó đâu... Chắc là post lại hộ ai đó thôi mà.

Bạn ấy hỏi 1 hồi, phàn nàn rằng bạn í chẳng post được bài, nào là làm theo chart mà không được... Mình hỏi nhẹ nhàng nhé: "Nick trên hội của bạn là gì?"

Mọi người thử tưởng tượng thử xem. Câu này mới shock nhé: "Nhiều diễn đàn đòi đăng ký nick quá, nên em chẳng nhớ nữa"

Bạn í suggest 1 cái nick hay dùng. Mình search trên diễn đàn... Chẳng có cái nick nào như thế. Hihi, nói thêm 1, 2 câu gì nữa. Bạn í sợ quá out luôn. Ngộ hen.

Tự nhiên như thanh niên trong công viên thế nhỉ?

Nghĩ lại chỉ buồn cười mà thôi.

Viết chứ kẻo quên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét