Nhật ký đi học ôn ngày 2

Hôm qua cần mẫn đi học ôn ngày 2.

Tình hình không gì khá hơn ngày 1. Kẹt xe vẫn hoàn kẹt xe.

Nhất là đoạn Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đường thì to đùng, nhưng lô cốt cũng to nốt. Rứa cho nên đi 500m hết 30'. Ước chi có cánh... Bay cái vèo qua chỗ đó.

Khoái nhất là đi đường Lê Duẩn nha. Sạch và đẹp. Rộng rãi thì khỏi phải kể đến, không có xe nhiều vì đó là đường 1 chiều mà.

Đến trường vẫn hết 1h đồng hồ lăn lộn với xe cộ. May quá, mua được bộ hồ sơ thi. 1 tờ A4, 1 tờ A3 và 1 cái bìa hồ sơ giá 40k. Hic, kiểu này chắc mình đi kinh doanh giáo dục cho mau giàu quá. Sách học thì bán đắt dã man. Photo chỉ hết 6k, mà bán cho các "học viên giàu có" 20k. Chưa kể trường có thể thanh lý thêm 1 mớ sách Cơ Sở Văn Hóa Việt Nam và Lịch Sử Văn Minh Thế Giới. Hic, nói mới nhớ mình chưa mua sách này nữa.

Tối hôm qua vô học, cô dạy cũng dở òm. Haiz!!!! Không phải là mình kén chọn. Nhưng mà cô dạy cứ làm sao í. Giải thích chẳng thỏa đáng. Hông lẽ đứng dậy phát biểu, cô giảng em không hiểu kỹ... Vậy mai mốt gặp trường hợp tương tự sao mình làm được đây ta?

Cái cô tối hôm qua toàn giải đề. Chẳng dạy thêm được gì. Anh bạn ngồi bên cạnh chọn "giải pháp thông minh" của anh í là chuồn khỏi lớp í mà. Còn một mình ngồi học gần chót lớp nghe cô kể chuyện ma...

Túm lại, về nhà vẫn đúng 9h20' nhưng mệt rã rời. Tối nay lại tiếp tục hành trình vật vã.

Mong sao những ngày này sớm qua cho tui tuốt lại rùi lấy chồng coi!!!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét