Haiz... em thích làm bánh!!!!

Sáng giờ ngồi test những video clip trên site http://www.delish.com (cái site yêu quái này 3 chị em test cũng gần 3 tháng rồi đó) tự dưng thèm làm bánh đến lạ.

Để trên blast là thích có 1 cái máy đánh trứng (dù em đánh trứng cũng giỏi nhưng đánh nhiều thì hành hạ 2 cái tay quá)và 1 cái lò nướng bánh nữa. Hic, em hơi ngược đời 1 chút, nấu ăn thì không thích lắm... Nhưng làm bánh thì thích vô cùng. Tết nào về nhà cũng hay bày ra làm bánh, làm mứt... Có mỗi khoảng này là siêng năng...

Cuối tuần này chắc kiếm chuyện làm bánh ăn chơi. Lại những loại bánh cũ, vì nhà không có lò nướng mà... Nên làm bánh bông lan mà dùng bếp ga để nướng bánh, chắc mình thành siêu nhân thiệt!!!!

Xem cách làm bánh nè, cách pha chế sinh tố, cocktail... Haiz, em hơi bị khoái nha. Video nào cũng ráng xem hết. Công nhận, người ta làm pro ghê, phải học hỏi về nhà áp dụng. Nhất là lúc nhào bột và tạo hình cho bánh... Cả cách làm nhân bánh nữa... Hehe, nói đến là thèm à.

Bao giờ nhà cửa đàng hoàng, ổn định hơn bi giờ thì em sẽ dành thời gian đi học 1 khóa làm bánh nè, nấu ăn nè, may vá nữa. Hi vọng là học được hết mấy cái đó và một số trò gây nghiện khác trước khi có baby... Chứ không thì chẳng còn thời gian đâu mà học hành hay "trổ tài" nữa.

Tết này có món bánh mới để làm rùi... Mẹ chờ con gái yêu về thử tay nghề nghen. Đảm bảo sẽ có bánh ngon ngày tết cho cả nhà... Mong đến tết quá chừng!!!!

1 nhận xét:

hehe, co dua giong minh :D

Đăng nhận xét