Cơ sở văn hóa Việt Nam.

Đi học môn quỉ sứ này bữa đầu tiên là hôm qua. Đến trường, vừa dắt xe vào tầng hầm là mưa như trút nước. Mặc vội cái áo mưa, vơ cái cặp vào người chạy vô phòng học. Haiz, lên đến phòng, có đến 30 người đứng ngoài chép bài. Sao mà siêng dữ dội vậy nè trời. Em đi học trễ (trễ có 1 ti... ếng chứ mí) mà còn k siêng băng... Liếc ngang, ngó dọc gặp chị Thành kêu vô ngồi chung với chị í, kể ra ngoại giao tốt cũng có lợi hen

Ngồi ổn định xong thấy khủng hoảng. Thầy dạy dở òm, cả buổi chỉ dạy 2 khái niệm Văn Hóa và Văn Minh. Tối nay em ở nhà ngủ cho khỏe.

K bít thi trắc nghiệm hay thi viết. Không có đề cương ôn tập, không có ngân hàng câu hỏi nốt. Nói thiệt, môn này em cũng khoái vì nó hay hay, nhưng nghe thầy giảng xong, em đổi ý. Không ngờ mình lại có ý nghĩ hay ho như dzậy.

Tối em về ấp nốt khủng long của em. Đã xong phần cơ bản. Giờ còn 2 cái tai, 4 cái chân nữa là xong. Tối qua ôm ấp nó ngủ... Màu sắc thì hơi lòe loẹt, nhưng được cái an ủi, là do em làm ra.

PS. Chú Snowman chị Kiwi làm cho bé Wi rất đẹp, rất sáng tạo. Hehe, em về làm 1 chú mí được. Dưng mà em thì sẽ làm mũi nhọn (dùng 1 miếng xốp bên trong, bên ngoài dán vải felt đỏ hehe)... Sắp tới phải cố gắng đi học đan để kiếm đồ đan về quê chàng diện chứ.

3 nhận xét:

Tui nói rầu...ai biểu cứ đòi màu nè chi! hii

Chèn ơi,môn này hay lắm mà.NHỏ kia,tại lo móc nên kiếm chiện ở nhà phải kg?

Dạ, em cũng rất là thích học môn này... hic, có điều, ông thầy tối qua dạy dở lắm chị ơi. Chứ không thì em siêng lắm, đi học đều đặn ngay :((

Đăng nhận xét