Nhật ký đi học ôn ngày 4, 5 và cuối tuần của UP.

Tiếp tục hành trình 30 ngày học ôn.

Ngày thứ 6 cuối tuần lại lóc cóc đi học. Trong cặp đầy len (6 cuộn thanh lý từ Grace mà). Tới học, cô dạy chán òm. Toàn ngồi đọc bài thôi. Phần Reading Comprehension em có thể về nhà tự xử được an toàn. Thế mà, cô ngồi dịch một hồi, em chả biết làm nốt.

Vui nhất là nửa sau giờ học, cô đó ngồi kể chuyện Heaven and Hell. Và sửa bài Writing. Hic, em đã đi học bữa Writing nào đâu mà viết với không viết.

Thế là, em lại lựa chọn giải pháp thông minh đó là "chuồn chuồn có cánh thì bay". Về đến nhà lúc 8h40', là sớm nhất từ bữa đi học đến giờ. Tối về nhà hí hoáy xếp len. Tự dưng sung lên ngồi móc 1 trái tim đỏ nữa (vì Grace có gửi 1 cuộn len đỏ). Loại len này giống như đợt mình móc con khỉ (giờ mí biết giá nó lên rùi. Hồi ấy hình như là 6k hay 8k gì đó, bi giờ tận 13k), nếu biết vậy sớm chắc đã cắt cổ anh Thoại Nguyễn rồi chứ còn đâu...

Móc được 1/2 à, lấy vở ra xem bài rồi lăn ra ngủ.

Sáng phi 1 giấc đến 8h30' (tại nhà bên cạnh mở nhạc to quá, chứ không thì không biết đến mấy giờ mới giật mình tỉnh giấc đây....) Sang nhà anh chị xem ăn uống thế nào... hihi, qua đó chơi luôn.

Chiều là em làm xong trái tim đỏ. Được khen là đẹp hơn trái tim xanh...

Rong duổi đi học tiếp (cuối tuần mà cũng phải lết đi, chán thiệt). Nhưng đúng là trời không phụ công. Ở quận 12 mưa to thế, lên đến quận 1 trời nắng ác liệt. Báo hại CNR mém trễ giờ làm vì chờ em để đưa len. Lần này là hoành tráng luôn nha, 17 cuộn len và 9 miếng vải nỉ (Công nhận thấy thương CNR dễ sợ, cuộn chỉ bỏ quên trong cặp chẳng đưa cho em ấy luôn...).

Tối thứ 7 là một buổi học đáng đi học. Học Writing mà. Hihi, nghe cô nói xong, mình biết tại sao trước giờ đi thi toàn bị điểm thấp (viết ẹ quá)... Cô rất là dễ thương... Có khi nào mình ráng học rùi lấy MA như cô không ta () Trời ơi, khùng thiệt rùi... Đến lúc đó chồng con còn không kiên nhẫn mà ở nhà nấu cơm đợi mình về ăn nữa đâu.

Tình hình học tập là thế. Chủ nhật chơi cả ngày.

Sáng ngủ dậy sớm giặt đồ, rùi sang ăn sáng... Ủi 1 mớ đồ rồi lại dzọt xuống Thủ Đức. Haiz, đi photo thôi mà, sẵn tiện ghé bé Ty chơi. Xem bé Ty là mí cái Logo đẹp ơi là đẹp.

Sáng nay gửi cho Ty hình búp bê len nhiều nhiều. Hehe, sắp tới nhờ vả em gái iu làm cho mình 1 cái logo mới được.

Trưa em lại "chăn" 4 đứa cháu ngủ trưa. Định móc tặng chị Kiwi con sư tử mà móc 1 hồi mới phát hiện là in chart thiếu... uổng công ngồi trông mong và tìm len...

Chiều thì vật vã với cái ví... Thêu cực thiệt. Cả tháng rồi chứ ít gì, mà chưa được 1/2

Ăn cơm sớm. Tối sang nhà ngoại của chị dâu hát karaoke. Cái khoảng hát hò này em chịu à nha. Sung kinh khủng. Anh biết là em chẳng được nên bay sang làm phiền hàng xóm nốt, la hét om sòm.

Tối, về nhà... Tính mở vở ra học bài... Nhưng thấy sao sao ấy. Lôi con Pooh ra móc áo và ráp cho xong. Áo Pooh bé xíu móc hết 1h đồng hồ, ráp hết 2h. Nhờ vậy mà rút được bao nhiêu là kinh nghiệp móc thú bông.

Kỳ tới nhất định phải làm cho đẹp con cá heo mí được. (Tuần sau làm, cái này nhỏ nhỏ không nên đưa vào Wish list)

Đã có khí thế móc thú bông trở lại... Ôi ôi ôi.

2 nhận xét:

moa ui, sao cả tuần thấy bà UP này ăn chơi hok ta ? Lên mấy kg roai :p

hic, đang ốm đi vì phải lăn lộn ngoài đường nhiều quá nè Mumble.

Đăng nhận xét