Nhật ký đi học ôn ngày 3.




Hôm qua là một ngày đẹp giời. Đẹp ấy là vì em đi một mạch đến trường học mà không có kẹt xe...

Hôm nay chắc lại phải treo blast: "Em yêu kẹt xe!!!" tiếp tục quá.

Đường trăng thanh gió mát vi vu... Đến trường có 30' à. Mừng ơi là mừng. Vô học được nhiều cái cũng được được. Chép bài lại cái phần mình bị hổng kiến thức. Đúng là, đi 1 ngày đàng, học 1 sàn khôn.

Nghĩ lại thấy sao trước giờ mình gan thiệt, toàn học tiếng anh theo cảm tính... Trong khi, tất cả đều có thể giải thích được. Giờ làm sao để bù dzô cái dzụ hổng từ vựng nữa.

Năm nay số lượng thi đột biến tăng (300%), lại còn thi 3 môn nữa... Nghe cái chị ngồi bên cạnh hù thế làm mình hoảng hồn thật.

Nhìn chị í cứ làm mình nhớ chị Lan Đà Lạt. Các chị ấy đã lớn mà còn có ý chí học tập cao thế (trong khi tuổi trẻ thì mình lại lười biếng, chắc ngày xưa các chị í cũng thế ) Nhớ năm ngoái ôn thi cao học sư phạm... Kinh khủng thiệt, triết học nữa nha... Bi giờ thì cơ sở văn hóa Việt Nam, Lịch sử văn minh thế giới. Hai cái này cũng thuộc sở trường của mình. Ráng học kỹ vào, thi đậu để anh vui nữa chứ.

Chiều nào anh cũng đi xe buýt về để em đi học bằng honda. Thương anh ghê.

Đi học vài ngày à, mà thấy mình sắp thành super-woman rồi. Mặt nổi đầy mụn, da đen nhẻm... Có vẻ ốm đi 1 chút (ăn có được đâu nè). Bỏ bê 1 cơ số chương trình tivi không xem... Hic, tối về nhà chỉ biết ăn, tắm rồi lăn ra đọc sách 1h rồi ngủ.... Có ai sướng như em k?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét