Nhảm nhí quá chừng.

Dạo này có nhiều người khó hiểu ghê... Nhảm nhí hết sức.

Muốn xin việc vào công ty, tiếp cận một người trong công ty đó.

Tiếp cận qua chát là chính. Hừm, tui là nạn nhân đây ạ.

Thứ nhất, thấy nick tui để trên blog, bày trò add nick rồi chát.

Giới thiệu mình là người sắp vào HvN làm. Ừ thì vào, tui đâu phải là HR, cũng đâu phải là người quyết định cho bạn có vào được cty hay không. Đã thế, nói là sắp vào cty, lại hỏi benefit, policy... Đến đó vào rồi biết chứ. Nhảm tập 1.

Thứ 2, cũng màn add nick. Nhưng lại hỏi chuyện kiểu khác. Tình hình là bạn í muốn apply vào HvN, muốn hỏi xem lương lậu bên này thế nào? Bạn í apply là Senior thì lương bao nhiêu là được? Oh my God, chắc tui chuyển nghề sang làm HR quá. Nhảm tập 2.

Tui là QC Engineer mà, hổng đọc trên Profile hả? Đâu phải HR hay tư vấn viên đâu. Đã thế, nhiều người nói chuyện vô duyên gần chết. Ignore hết, deny hết.

Không nghĩ là lại có cách tiếp cận như thế này cho công việc của bản thân mình. Hay tại mình còn trẻ người non dạ, không lường được thiên hạ vô cùng "hiểm ác" bên ngoài?

1 nhận xét:

hehe đâu fai chỉ HR mới bit đâu, hỏi nhu dzi là bà sắp lên chức roài ;)) sắp fai đi pv ng khác, suong thí mồ, còn than :p

Đăng nhận xét