A whole new world...

Tự nhiên tối hôm qua ngồi móc cái ví trái tim nho nhỏ, loay hoay ngồi móc theo chart, tự nhiên nhẩm hát lại bài "A whole new world", nhớ lại cái thời mê nhạc và phim hoạt hình điên cuồng của mình...

Hồi ấy siêng học lời bài hát thiệt chứ, làm j cũng mở nhạc lên nghe, sống không có anh thì không chết chứ không có nhạc và truyện chắc chết thiệt... hihi, tại hồi đó chưa có quen anh í mừh...

Phim Aladin mãi đến gần đây coi lại liên tục (chắc vài hôm nữa cũng kiếm 1 cái về để ở nhà cho yên tâm, giống như phim Peter Pan đó, mua về để mà chưa coi nữa --> Chảnh ha)

Có nhiều lý do để mình thích bài "A whole new world" này... Lời lẽ rất nhẹ nhàng, cứ thế ngấm dần, giọng Jasmine dễ thương quá mừh... Hay tại mình cũng mơ mộng nữa....

"I can open your eyes,

Take you wonder by wonder,

Over, sideways and under on a magic carpet ride !!!"

Nhớ có lần đi hát karaoke với cả đám, mình và bạn Juu hát bài này, hihi, Aladin thì hát hơi hơi giống, còn Jasmine thì hát giọng khỏe quá, chẳng có trong trẻo như trong phim, nghe nó cứ mắc cười làm sao í, nhưng dù sao, 2 đứa gân cổ lên hét, lộn lời búa lua xua... Khúc cuối, Aladin đuối bỏ dở, còn 1 mình Jasmine gánh trọn bài hát... Hát xong mệt muốn chết à...

Có vài bài ruột, mà đi lần nào mình cũng hét... Nhắc lại thấy nhớ nhỉ? Bao giờ mới trở lại được như ngày hôm qua?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét