Cruel Summer @-@

Thiệt tình mấy hôm nay trời nóng kinh khủng lun. Ở nhà 7h sáng, nóng như thiêu như đốt vậy!!! Thế mới nói, trái đất nóng lên làm mình khổ.

Sáng đi làm sớm thế mà, chạy trời không khỏi nắng gắt... Có bữa kẹt xe, mới biết thế nào là nắng... Lết lên đến cty sắp xỉu vì say nắng... Hic, nghĩ lại, thấy nếu mình là nông dân, chắc 1 ngày xỉu 1 chục lần quá... nắng có chút đã chịu hết nổi...

Trời nắng nóng nực làm cho mình nghĩ đến bài Cruel Summer của Ace of Base, thế là nhaccuatao a lê hấp, search ra 1 mớ Ace of Base ngồi vừa làm vừa nghe...

Hêh, nếu muốn tìm mùa thu giữa mùa hè thì lên cty ngồi, mát lạnh và còn mặc thêm áo khoác khuyến mãi nữa chớ...

Trưa giờ xem anime Yume wo Hitohira, một anime dễ thương... Hông bít ở VN mình có truyện đó chưa hén... Giờ k xem live action nữa mà xem anime thôi.... Down hết trọn 1 ngày mới xong 12 eps...

Thôi, back to work... (Mỗi lần back to work là bùn ngủ là sao, chắc mắt mình ghét cái cụm từ này)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét