Thứ 2...

Hôm nay là bắt đầu tuần làm việc mới rùi...

Hehe, để coi, tóm tắt 2 ngày cuối tuần đầy nhàn rỗi của mình đi nào...

Tối thứ 6... Đi làm về, trời mưa... :d, trời mưa thì mặc trời mưa... Ta có mang áo mưa mừh, sợ gì nà... Kakaka. Về đến nhà, có 1 niềm vui nho nhỏ vì ngày hôm đó đã được sếp accept change lương... hehe, vui là vui quá, vui là vui ghê... Thanks sếp nha, đã thông cảm cho sai sót bự chà bá của em... Lần sau em hứa sẽ sai nho nhỏ thôi, k có cause any serious problems cho sếp nữa.

Tối về nhà, cằn nhằn anh như mọi ngày vì anh lười quá, làm mình lười theo... Chả chịu cố gắng học hành gì cả nè... giận rùi, lên gác lôi truyện xuống đọc...

Thế là, nếu như thứ 7 mọi tuần, mình sẽ đi chợ, sang nhà anh chị chơi, bế ku Xì Trum thì nay... A lê hấp, ở nhà ngủ nướng và đọc truyện...

Cả buổi sáng, anh đi làm, đâu bít mình ở nhà mần kí rì... Keke, đọc truyện chứ mần gì! Đọc lại nguyên bộ Touch... Vừa đọc vừa nguyền rủa Trâm Đặng... Nhỏ Trâm xí xọn kia làm mất tui 2 tập... lại còn bị thiếu 1 tập nữa... hic, sao mà mình iu bác Adachi rứa không bít... Viết truyện hay ơi là hay... E hèm, có ai rảnh ghé phòng trọ UP nha, cho đọc truyện free... Trên đó có khoảng 300 quyển à.. Hôm nào rảnh em đi sưu tầm thêm vài bộ về nghiền ngẫm sau...

Trưa, tính sang nhà ngoại chị Hà ăn bún... Thế mà ở nhà coi The Polar Express... mê quá, quên ăn luôn.... Tức nhất là chưa kịp coi xong anh về... hừm, thế mà bảo lên nhà Thắng tới chiều, làm mình mừng mún chết... Tha hồi đọc truyện, xem phim.... --> Giấc mộng tan vỡ... Thôi đành tắt máy, đi nấu cum....

Chiều thứ 7 mưa rơi, mưa rơi... ở nhà ăn lẩu... Hehe, tối về, lại đọc truyện... Bao giờ mới thôi đọc nhỉ? Đơn giản thôi, bao giờ mí mangaka ngừng viết, thì mình ngừng đọc...

Dạo này nghèo như con mèo... Đang mong chờ đến cuối tuần...

Cuối tuần lẹ lên đi.... --> Mê ăn chơi, đọc truyện, xem phim số 1....

2 nhận xét:

bao giờ mangaka ngừng vẽ truyện ư? khi nào không còn những otaku như zầy nữa thì các bác đó sẽ ngừng vẽ truyện ^_^

ac ac có tới 300 quyển, có quyển nào action hông như chú bé rồng, black cat, ... hông ? nếu có tui ghé liền ^^ Polar express luc truoc coi roai hehe thix con bé da màu :D

Đăng nhận xét