For today!!!

Một ngày mới lại đến... đến với mình như 1 quĩ đạo...

Từ lâu lắm rồi viết blog chỉ viết vài dòng về cuộc sống thường nhật của mình chẳng hơn chẳng kém... Đôi lúc là những cảm xúc những suy nghĩ...

Mình đã khác, không còn lãng đãng, mơ mộng như ngày xưa... không còn là một con bé chuyên văn học khối A nữa rồi...

Muốn viết một cái gì đó thật ấn tượng, thật hay, thật ý nghĩa vào nhưng í tứ nó cứ trốn đi đâu rồi í...

Lại mông lung suy nghĩ... Suy nghĩ về một cái gì đó xa ở tận đẩu đâu ngay cả chính mình còn chưa biết đến...

If tomorrow never comes,,,

Nếu ngày mai sẽ không bao giờ đến với mình...

Điều này, duy nhất chỉ điều này là mình chưa hề nhận ra....

Nếu mình không tiếp tục bước đi... bước trên một lối mòn... thì mình sẽ không dừng lại, không quay đầu nhìn lại quá khứ... mà mình sẽ chọn đi trên 1 con đường khác, con đường dẫn đến một nơi nào đó... xa vời...

Too much sun!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét