Hello again,

Hôm qua là một ngày làm việc chăm chỉ... Sáng vô sớm kinh, cty chưa ai dzô cả. Chăm chỉ ở chỗ mới sáng đã post được 2 entry cho blog, viết được TC cho 2 UC, down được 20 bài nhạc... Hớ hớ, chăm nhở...

Sếp mà bít được chắc thế nào cũng cảnh báo... Kaka..

Còn 20 ngày nữa là được về quê.. Mí tháng này nghèo quá xá... mà hông ai hiểu cho tâm trạng của mình, thương anh ghê nữa... Cố lên anh ạ, rùi tụi mình cũng sẽ vượt qua những khó khăn thế này thôi, em chắc chắn là vậy rùi mà...

Pà kon nhớ nha, dám k tin lời tui, mai mốt khổ dzống tui rùi đừng có mà nói là hồi đó k bít nghe lời hâm dọa trước...

Nói chơi vậy thôi à, chứ khổ trước thì sướng sau... mà cũng có khổ gì đâu nà... Chỉ là... hehe

Dạo này k có ngủ trưa, trưa ngồi download, nghe nhạc... Hết giờ, hic, chắc phải hình thành thói quen mới roài... Thế có khổ không kia chứ!!!

3 nhận xét:

Ranh thay onnnnnnnnnnn

@Chương đại ca: Nhiều chiện kinh đại ca à!!!

Đại ca lâu lâu nhiu chiện mà bà than, bà hông thuong đại ca gi hết >.< Mà tui bít 2 nguoi sướng chiện gì và khổ chiện gì, năn nỉ đi, tui nói cho nghe hé hé

Đăng nhận xét