1 ngày dành cho Classical Disney!!!

Hôm nay đang ngồi test như mọi ngày... và tự nhiên lục ra đọc mấy cái quick comment...

Sực nhớ ra là mình chưa có tìm chỗ nào để up mí album Classical disney của mình cho bạn Yên cả..

Thôi thì dành 1 ngày để lăng xê Classical disney cho mọi người nghe vậy..

Hic, mà thiệt tình à, lại down trên youtube chứ đâu..

Bắt đầu nhé, a lê hấp..

1. At the beggining - From Disney's Anastasia:

Có dạo nghe bài này mà thik ui la thik... Dù gì thì sau BA thì Richard cũng là 1 Idol của mình mừh... BA hát nhạc phim hoạt hình nhiều và hay phải biết nhỉ... Nhưng bài này cũng nằm trong danh sách No.1 về nhạc phim hoạt hình của mình... (Có lẽ lúc đó hợp với tâm trạng của mình quóa, chứ k sao mà mê dzữ dzị..)

2. Here I am - From Disney's Spirit.

hehe, here it comes. No.2 là Here I am.... Hãy lắng nghe chất Rock mượt mà của BA nhá...

Nghe bài này nhớ kỷ niệm xưa quá... Nhớ ai đó đã hát tặng mình bài Here I am...

Ngày ấy, lúc nào mình cũng nghĩ thật đơn giản... Chỉ cần mình cần người ấy, thì người ấy lại xuất hiện bên mình và đơn giản hơn chỉ để nói "Here I am!!!!"

Bạn bè, ai cũng nói là sao mà mê BA thế... BA già rồi, hết thời rồi, nhưng mà đối với mình BA vẫn là number 1... Cái cảm giác nổi da gà khi nghe lại Pls forgive me, buồn khi nghe Iwill always be right there...

Nhờ 1 nhóc trong cty mà đã có được 11th album của BA... hehe, hôm nào up lên share cho nà.

3. Ev'rythin' I do, I do it for you - From Robin Hood Prince of Thieves.

Hehe, BA, lại BA... Mà có ai phản đối là mình lăng xê Idol của mình đâu nhở, nhở!!!. Ai mà k vote cho No.3 của mình là bít tay mình đấy nhá... K có để yên đâu à...

Dù bài nì k nằm trong Disney film, nhưng dù sao cũng đáng để giới thiệu cùng mọi người hén.

Hời, iu BA quá đi mất...

Hôm khác sẽ liệt kê 1 list những OST từ Classical Disney's film nhé... Chờ đợi mà xem... Hehe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét