Chuyện thang máy và chuyện ăn uống...

Đi làm gần 2 tuần rùi, mới thấy bực mình vì chuyện cái thang máy...

Chả hiểu mọi người ở đây nghĩ gì nữa... Í thức kém vô cùng... Vô thang máy đông chịu không nổi mà nói chuyện như chốn không người vậy đó. Bực mình ghê, chả lẽ mình hét ầm lên...

Nóng nực kinh, ồn dã man đã thế còn nói những từ vô văn hóa... Thiệt tình, bực cái mình... haha...

Qua bên đây, thang máy chạy lẹ đau đầu thì chớ, mà còn bị tra tấn bởi các sư tỉ và sư huynh khác nữa... Ôi zời ơi...

Môi trường làm việc professional chắc chỉ có ở trên film quá... Mình hay mơ mộng, thích cảnh người Nhật tất tả đi bộ trên đường đến công ty, thích cảnh người Châu Âu đi lẹ ơi là lẹ... Người Việt Nam chỉ toàn chen chúc nhau trong những không gian chật hẹp...

Về ăn uống thì khỏi chê, trong khi người Âu Châu lấy phần và tìm chỗ để thưởng thức thức ăn thì người Việt ta lại xúm quanh làm hội nghị bàn tròn... Thiệt tình khó coi hết sức... Âu đó cũng là một nét văn hóa Việt.. Hời, chả bít có thích cái này k nữa... Hi vọng là ko, sẽ cố gắng để ý hơn đến mí dzụ này... Kaka...

Đi ngủ roài...

1 nhận xét:

^^ cho bà chix, điểm yếu của etown đó :D

Đăng nhận xét