Chụp hình, chụp hình!!!

Tối hôm qua là 1 ngày thắng lợi của hai đứa!

Đi làm xong về ghé chợ Tân Bình để em mua áo choàng mạng cho áo dài... Ai đi chợ Tân Bình đâu mà biết buổi tối nó đóng cửa hết trơn, chả còn tiệm nào mở cửa hết (lúc ấy là gần 6h thôi nha)... Em nói anh thôi, về rồi thứ 7 đi tiếp vậy!!! Nghĩ một hồi, em quyết định ghé ngay tiệm vải ở đầu đường Lê Minh Xuân mua áo dài luôn!. Nghĩ sao làm vậy, vô hỏi rùi mua phát 1 ở tiệm đó luôn. Cuối cùng là em mua áo dài 3 tà, khỏi cần mua luôn cái áo choàng mạng nữa.

Vụ án áo dài đã ổn, mấn thì đặt tuần sau lấy rùi em về quê ăn tết --> Phù phù, khỏe được 1 phần nhé.

Tiếp theo, PNJ Gold Hai Bà Trưng thẳng tiến... Đi cũng không bị kẹt xe là mấy. Có điều, đến nơi rồi em đi thẳng, chẳng tìm ra số 292 ở đâu cả (hừm vì cái tiệm đó giống như cái Hotel mới chết chứ!!!!), cuối cùng mò chạy ngược lại thì thấy!

Hai đứa vô lựa chọn 1 hồi (chỉ có khoảng 10 kiểu nhẫn thôi nha, loại không có hột) lấy lại ngay cái kiểu hôm trước xem ở Maximax. Được cái, chỉ có 1 loại này là còn đủ ni, các loại khác, đa số là bự và nhỏ hơn tay của anh và em!!! Chị bán hàng dễ thương cực kỳ, khuyến mãi thêm 2 cái hộp nữa chứ Em tính khắc tên hai đứa vô mặt trong nhưng anh bảo thôi, khắc nhiều chỉ mau đóng bụi bẩn trong ấy... Thế thôi vậy. Tính tiền rồi về ghé tiệm hôm qua lấy thêm cái hộp nữa là ổn cho ngày hôm qua!!!

Đi về đến đường Lê Hoàng Phái, ngang tiệm áo cưới Mộc Lan, hehe, chạy đi rồi, mò lại hỏi han 1 tí, rùi cuối cùng quyết định luôn --> Thứ 7 đi chụp hình ở Mộc Lan.

Đúng là cũng may thiệt, thứ 5 tuần sau em về quê rùi, chả có thời gian mà chụp ảnh nữa. Để qua tết thì lại trễ quá, không lấy hình kịp rồi đủ thứ, nếu chụp chủ nhật thì em lại không đi off được, hừ hừ...

Thế nên, cảm thấy mình có 1 buổi tối gặt hái được đủ thứ! Vậy là ổn rồi... Còn mỗi thiệp cưới nữa là xong nhỉ?

bà con chuẩn bị xèn đi nha Qua tết vào em đi rải thiệp khắp nơi ấy!

PS. Đề nghị quí vị ai có kinh nghiệm đeo kính sát tròng thì share cho em với... Em cần mua kính để mang chụp ảnh cưới và mang lúc làm lễ thôi ạ... Giá cả thì loại nào rởm nhất đấy Cảm ơn mọi người!

1 nhận xét:

kinh thi khong dat lam dau
P mua loai dung 3 thang la duoc
nhung nho tap truoc cho quen nha.
Ah, ma di duong Le Minh Xuan thi o do co 1 cho ban vay cuoi khoang 1tr/bo thoi, 1 nguoi ban cua T mua o do thay cung OK lam, vi ho chuyen nhap hang cho cac studio tren 3/2

Đăng nhận xét