Hội thêu thùa và em Lazy_bee




(Ảnh hôm nọ Lazy_bee đi off móc --> Có ai nhận ra em không, đen đúa và xấu xí quá )

Vậy là Lazy_bee nhà em tham gia HTT cũng được gần 3 tháng rồi, cũng đã xây được 1 tổ ong be bé (8 phòng rồi í) bên HTT. Từ ngày vào hội, mình thấy vui hẳn lên. Được gặp gỡ các chị em cùng sở thích, tám đủ thứ trên trời dưới đất, chia sẻ kinh nghiệm... rủ rê bon chen...

Đã hụt off 2 lần, đi off móc 1 lần... Hum đó rất là vui, có điều đi xa quá (mình ở tận ngoại thành, thân chinh lên Q1 đi off) --> Hạn chế đi off nếu có thể. Gặp mọi người ai cũng nhiệt tình, dễ thương, và đặc biệt, mọi người giỏi quá, em ngưỡng mộ lắm ạ.

Các chị í vừa hoàn thành tốt công việc ở công ty, vừa chăm sóc gia đình giỏi, lại còn bon chen ác liệt... Em cứ phải là xách dép chạy theo dài dài!

Nói là vào hội thêu thùa chứ em chỉ biết móc... Dạo này em đang me sang thêu... Í tưởng bon chen ác liệt nhứt của em là sẽ thêu 1 bức ảnh cưới của mình (chắc thêu trong 1 năm quá --> Mà giờ vẫn chưa chụp hình mừh). Cho nên em sẽ bon chen bộ chỉ DMC từ từ để đến lúc đó chuyển từ hình sang chart mà khoảng 100 màu chỉ thì em vẫn đủ đồ để hành nghề...

"Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi" --> câu này đúng thiệt à nha. Lúc trước í, em toàn viết blog, đọc blog... Giờ lười viết blog lắm, chỉ mê đọc HTT và bon chen cùng chị em thôi. Đổi thói quen luôn nữa, ít đọc truyện để thời gian móc, ít mua truyện để tiền mua chỉ mua len, mua aida... Đến là tội nghiệp anh iu, vì cứ phải chở em Lazy_bee đi mua nguyên phụ liệu...

Móc tặng anh con heo (xấu ỉn à), nói chung em mê móc thú bông lắm...

Hôm nọ móc xong quả bóng, anh khen đẹp và dặn đừng mang tặng, để dành mốt cho con mình chơi

Tháng này móc doily, hôm qua em in ra một số chart về móc thử... Mai chắc xong 1 cái. Ráng móc cho hết len dư ở nhà rồi còn mua len mới nữa... Cố lên... Bon chen nhé!

3 nhận xét:

A cái hội quởn này vui nhị :D.

bạn nè, cho mình hỏi cái hội này còn họp offline ko? Mình cũng thích đan và móc lẫn thêu thùa lắm :D

Nàng ơi, nàng có chart móc hình chú heo nào không, cho mình xin với. Sắp sn chàng, định tặng chàng 1 chú Heo Con mà tìm hoài không ra mẫu nàng ạ :-??

Đăng nhận xét