2 ngày cuối tuần ăn chơi!

Hậu quả sau 2 ngày cuối tuần ăn chơi, bi giờ, em UP mệt mỏi rã rời... Tứ chi tê liệt...

Sáng thứ 7, hông nhớ ở nhà làm gì nữa... À nhớ rồi, qua nhà anh chị xem phim và móc cái gối hình trái tim... Sáng thì nướng đến 8h, qua anh mua đồ ăn sáng cho ăn... Xong coi phim và móc.

Trưa, anh sang phòng trọ em UP ngủ... Em thì lọ mọ dắt xe đi lên Tp để tham dự off móc của Hội thêu thùa.

Thiệt tình mà nói, em ngáo như con cáo vậy đấy. Có biết đường đi đâu nè. Thế mà cứ trấn an với anh iu là em biết đường đi, cứ yên tâm ngủ ngon, còn em đi đường tự xử (Sướng quá nó thế mọi người ạ, trước giờ đi đâu cũng có người chở).

Tình hình là em đi đường Đinh Tiên Hoàng, xong đã thấy đích đến trước mặt thì đích ấy lại nằm trên đường 1 chiều... Đau gì đâu! Thế là, máu liều em nổi lên, em quẹo sang Võ Thị Sáu (Thấy mọi người đi sao em đi theo thế --> Đường xá gì lạ hoắc) --> Mọi người đi sang cái hẻm, em cũng chui vô hẻm --> Dĩ nhiên khi mọi người băng qua đường, em cũng tức tốc hộ tống đám đông băng qua đường --> Thế là đến Mạc Đĩnh Chi (Lần đầu tiên đi đến đường này luôn --> Sao mà đi đến đâu rải lúa đến đấy vậy trời) --> Chạy xe, vừa chạy vừa nhìn đường... Đã thế mắt lại kèm nhèm, đến N.T.M.Khai rồi không chịu rẽ, lại hứng chí chạy thẳng đến Lê Duẩn, hí hí, cũng may, toàn đường 1 chiều nên em cứ chạy theo đám đông là được... Hên ghê vậy.

Đến nơi thì mọi người đến cũng khá đông ồi (cũng gần 15 người). Em đi ở nhà đến chỗ off hết 1 tiếng đồng hồ / 20km. Anh mà bít sự thật vậy lần sau anh năn nỉ em ở nhà là cái chắc.

Ọp ẹp đến 4h thì về. Thu được chiến lợi phẩm là 1 yard vải nỉ (Đen + trắng), 2 miếng xốp (đen +trắng) do em CNR tặng, 1 bịch bông xốp nhồi thú cũng của CNR sau khi chị Coem đã lấy bớt 1 ít. Đi off thì dzui nhưng xa quá, lần sau off trọng đại em mí đi chứ nếu không chéc em tổn thọ sớm...

Tối về nhà coi ti vi, ăn uống linh đình (hôm thứ 7 chị dâu lãnh lương mừh). Về nhà quyết định hoàn tất em Đô-rê-mon... Xong cũng đến 11h45 đi ngủ.

Chủ nhật thiệt tình là 1 ngày ăn chơi hoành tráng. Anh, em UP và cháu Long đi Đầm Sen Water Park.

Sáng chủ nhật nắng đẹp, cả 3 xuất phát vào lúc 8h30', Đầm Sen thẳng tiến. Lên đến nơi là 9h30' rồi. Ăn chơi muôn năm.

Đầu tiên em UP và cháu Long vô hồ bơi trước nhé. Còn anh iu thì đứng trên bờ giữ đồ... Tắm 1 chút, 2 cô cháu lên chiêm ngưỡng chú đi chơi mí trò cảm giác mạnh (trượt ống và trượt thác.) Anh cũng nhát ác chiến. Chơi 2 trò xong mặt xanh lè, ngăn cản quyết liệt không cho em UP chơi mí trò đó. Nhưng em UP đâu có sợ (có chơi đâu mà sợ)!

Coi cái cảnh anh té xuống nước lúc đu dây mới thấy toàn cảnh mắc cười... Anh té tướng xấu tệ à. Mà anh nói là té đau lắm, tại rớt xuống nước trong cảnh rơi tự do mà, người rát kinh... Hihi, em UP và cháu Long đứng vỗ tay và la hét om sòm... Đi chơi vui thiệt.

Sau khi coi xong cảnh anh té xuống nước thì đi sang chỗ dành cho thiếu nhi... Hihi, em UP này đúng là rải lúa đến tận chỗ này. Cháu Long nói là lên cầu tuột chơi... Hic, thế là 2 cô cháu bay lên tuột xuống --> Tuột xong bị tóm cổ (bắt đọc nội qui: chỉ dành cho trẻ em dưới 1.2m)... Lúc đó ước gì có cái lỗ bự bự mà chui xuống trốn, xấu hổ gì đâu không à.

Cho Long trượt cầu tuột 1 hồi, chú với cô UP thì ngồi trên bờ ăn uống tá lả. Đi vô biển tạo sóng cho Long vọc nước. Cũng vui ghê, trời nắng chang chang, ngồi tắm nắng mí sợ, giờ đen thui à. Xong đi chơi trượt phao... Hôm qua Đầm Sen đông thiệt, chui vô xếp hàng mà phải 20' sau mới tới lượt mình đi lấy phao... Hai cô cháu vác cái phao hết hơi mới bắt đầu đi... Mà vui ghê vậy, giờ mới phát hiện mình khoái cảm giác mạnh... Đi 1 chút là hết sợ ngay à. Chơi trò này 3 lần buổi sáng, 3 lần buổi chiều... Hihi. Còn rủ anh đi ống đen vũ trụ lần 2... Anh sợ quá không dám đi lại nữa... Mình máu nhỉ, gan nữa... đi cho vui mà..

Chui xuống dòng sông lơ đãng với cháu Long đi 2 vòng, bắt anh ngồi ôm đống bánh trái, nước non đợi... Xong lên lại ăn tiếp.. Tiếp năng lượng rồi đi chơi tiếp. Dẫn Long lại chỗ trượt của thiếu nhi... Lần này em UP không có bon chen nữa à nha. Ngồi ở dưới đợi Long trượt. Mai mốt có con nhất định phải thường xuyên dẫn vô đây chơi mí được.

Xong rồi đi đâu nữa nhỉ? À lại vào hồ bơi, bơi lội, ăn uống 1 chút... Lại tiếp tục... Lần này đi trượt thảm... 2 chú cháu dắt nhau đi mà không dám trượt, lại về giữ đồ cho cô UP đi trượt những 2 lần... Sung sức thấy ghê luôn. Sao mình khoái nhỉ, không thấy sợ, trượt đến lúc rớt xuống hồ không bị té nên khoái quá.

Trượt thảm mê tơi rồi... Nằn nặc đòi quay lại chơi trò anh chơi khi sáng... Lúc leo lên ống trượt tim đập liên hồi... Nhưng cuối cùng cũng trượt xong... Sợ nhưng vui...

Nói chung, sau 1 ngày đi chơi xả láng... Giờ mình mẩy em ê ẩm... Tay chân chẳng chịu nghe lời, da dẻ đen đúa... Mê thì mê thiệt, nhưng lần sau đi thì em sẽ dùng Sunplay quá...

Hứa hẹn sẽ đi chơi Đầm Sen nước tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét